Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Gà Xối Mỡ Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V290392
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2019
Hết hạn
16/08/2020
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0974961356
Điện thoại
0974961356
Email
Địa chỉ
0974961356
Nội dung chi tiết

CƠM GÀ XỐI MỠ A VŨ 

Đ/c: 15/3A, Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Quận 12

Tel: 0974961356

Giờ mở cửa: 9h - 21h

Cơm gà xối mỡ từ lâu được xem là món ăn được rất nhiều người ưa thích. Không chỉ vì hương vị đậm đà và sức hấp dẫn mà món ăn đem lại, mà còn là sự lựa chọn ưu tiên những khi đói lòng. Là món ăn quen thuộc và phổ biến, thế nhưng mỗi vùng miền, địa phương, thậm chí mỗi hàng quán lại có một bí quyết riêng trong việc nấu nướng, mang đến hương vị gà chiên giòn tại Cơm Gà Xối Mỡ A Vũ

 

 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ai đã từng thưởng thức món Cơm Gà Xối Mỡ A Vũ chắc hẳn sẽ không quên được đĩa cơm hấp dẫn với miếng thịt gà vỏ ngoài giòn rụm, phần thịt chín mềm, thơm mà không hề ngấy, sau khi chiên giòn sẽ được nhúng vào nước sốt được làm với các loại gia vị gia truyền tạo nên mùi vị vô cùng độc đáo riêng của quán. Gà được dùng cùng cơm nấu từ nước luộc gà được tẩm ướp gia vị hạt cơm săn chắc, dẻo.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi nhìn thấy suất cơm gà xối mỡ là miếng gà khá "bự", vàng ruộm, nóng giòn và thơm phức. Khi cắn vào, thịt bên trong lại rất mềm, thơm ngon chứ không bị bở, dai như gà công nghiệp. Hạt cơm ở đây được đảo cháy cạnh màu cam hồng rất tơi và hấp dẫn. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Gà chiên ngon nhất phải đảm bảo được các tiêu chí giòn tan ở lớp vỏ ngoài, thịt bên trong chắc, ngọt, vẫn còn ứ nước. Chế biến khéo léo, đúng cách còn giữ được hàm lượng dinh dưỡng có trong thịt gà, vô cùng có lợi cho sức khỏe người dùng. Đĩa cơm gà nóng hổi, ngon lành, quyện cùng vị thanh mát của dưa leo, salad ăn kèm, quả là khó lòng cưỡng lại!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài ra, quán còn có những món ăn khác như: Cơm sườn trứng, Cơm trứng + xúc xích, Cơm bò xào, Mì xào bò, Cơm chiên dương châu... cũng thơm ngon và hấp dẫn không kém.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Món Cơm chiên bò xào cũng là món đặc trưng của quán. Sự kết hợp của bò thấm vị, trong từng miếng cơm săn đều, cay xé, cho bạn trải nghiệm những phút giây ẩm thực thật thú vị.

Cơm Gà Xối Mỡ A Vũ không chỉ quan tâm đến mùi vị món ăn mà còn đặc biệt cẩn trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thưởng thức các món ăn của Cơm Gà Xối Mỡ A Vũ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng.

Không có mô tả ảnh.
 
Không có mô tả ảnh.
 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

CƠM GÀ XỐI MỠ A VŨ 

Đ/c: 15/3A, Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Quận 12 

Tel: 0974961356

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục