Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Gà Xối Mỡ Ngon Quận 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V406415
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
03/12/2020
Hết hạn
03/12/2021
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠM GÀ XỐI MỠ MINH THƯ 3
Điện thoại
0786838383
Email
Địa chỉ
69B, Lã Xuân Oai, P. Long Trường, Quận 9
Nội dung chi tiết

CƠM GÀ XỐI MỠ MINH THƯ 3

Đ/c: 69B, Lã Xuân Oai, P. Long Trường, Quận 9

Giờ mở bán: 09g00 - 21g00 mỗi ngày

Tel: 0786838383

Ship qua Grab, Now, GoJek, Baemin

Cơm gà xối mỡ muốn nấu ngon quan trọng nhất là 2 phần: Cơm chiên phải ngon, tơi và không bị khô; gà xối mỡ miếng to nhưng chín đều, có vỏ vàng giòn rụm.

Cơm Gà Xối Mỡ Minh Thư 3 là một điểm ăn cơm chiều lý tưởng vào giờ tan làm cho những người lao động ở Sài Gòn. Tại đây có khá nhiều món ăn, nhưng những khách hàng đến đây ăn không thể nào quên được hương thơm tuyệt vời của món cơm gà xối mỡ. Từng nguyên liệu, gia vị tại quán đều được chọn lọc hết sức kỹ càng. Từ đó tạo ra phần cơm gà với mùi vị vô cùng hấp dẫn.

Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi nhìn thấy suất cơm gà xối mỡ là miếng gà khá bự, vàng rụm, nóng giòn và thơm phức. Bát cơm trông “gọn” vậy mà được nén rất chặt, thành ra cũng khá nhiều cơm. Hạt cơm rang cháy cạnh màu vàng cam và thơm mùi cà chua. Mỗi suất cơm đều có đồ chua ăn kèm cho đỡ ngấy.

Cách chế biến cũng thể hiện qua cái tên món. Miếng đùi gà được đầu bếp múc từng gáo mỡ sôi và tưới đều lên miếng thịt, làm cho da gà căng bóng, vàng đều”. Vì thế, món ăn này lấy lòng thực khách bởi vị giòn tan của da gà, dai dai của thịt mà không hề bị khô và ngấy.

Lớp da ngoài vàng giòn óng ánh nhưng thịt gà lại mềm không bị khô, cơm ăn ngon no căng cả bụng là điều chỉ thấy trong cách làm cơm gà xối mỡ. Ngay từ khi dĩa cơm vừa được dọn ra, chắc chắn nhiều người sẽ không thể kiềm chế được sự thèm thuồng của mình.

Ngoài ra quán Minh Thư 3 còn có thêm mấy món ăn khác nữa nha. Bạn có thể thay đổi món hàng ngày mà không lo bị nhàm chán.

Quán ăn nhỏ thôi nhưng mà gọn gàng mà sạch sẽ lắm nè. Các món ăn đều có một mức giá phải chăng nên quán Cơm Gà Xối Mỡ Minh Thư 3 là địa điểm quen thuộc của rất nhiều người. Trưa nay không biết ăn gì thì ghé ngay Minh Thư 3 nhé.

* Bạn có thể tham khảo thêm MENU của quán dưới đây nhé

CƠM GÀ XỐI MỠ MINH THƯ 3

Đ/c: 69B, Lã Xuân Oai, P. Long Trường, Quận 9 

Tel: 0786838383

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục