Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Ngon Khu Cộng Hòa Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V407346
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
09/12/2020
Hết hạn
09/12/2021
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quán Cơm Huyền
Điện thoại
0834000289
Email
Địa chỉ
19C, Đường C1 Cộng Hòa, P.13, Tân Bình
Nội dung chi tiết

Quán Cơm Huyền

Đ/c: 19C, Đường C1 Cộng Hòa, P.13, Tân Bình

Giờ mở bán: 10g - 21g hàng ngày

Tel: 0834000289

Giao tận nơi từ 3 phần

Trong mắt Teen Sài Thành, các quán ăn ngon quận Tân Bình Sài Gòn không nên bỏ qua. Cả một vùng trời thức ăn ngập mặt trải dài khắp quận. Bên cạnh những quán ăn lâu đời, những quán ăn mới cóng cũng sẽ hứa hẹn làm nên những quán ăn ngon bậc nhất quận Tân Bình. Sau đây, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ giới thiệu đến các bạn các quán ăn ngon tại Tân Bình nhé.

Quán Cơm Huyền điểm đến dành cho những bạn muốn được ăn no nê cho 1 ngày dài khám phá, quán cơm có không gian khá rộng và thoáng với 1 trệt 1 lầu, tại đây bạn sẽ có cảm giác dễ chịu khi được ăn ngon và ngồi trong không gian thoải mái.

Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Cơm tại Quán Cơm Huyền thơm ngon đậm đà, thực đơn phong phú để thực khách không cảm thấy nhàm chán trong mỗi bữa ăn.

Thực đơn của quán có những món ăn quen thuộc như cơm nhà. Một phần ăn đầy đặn như vậy luôn nóng hổi và được nêm nếm rất vừa ăn. Đặc biệt là bạn sẽ được miễn phí cơm thêm, món tráng miệng và trà đá đó.

v

Bên cạnh đó, quán còn có Bún/Miến gà, và Bún thịt nướng nữa đấy. Các món ăn có giá tầm 25 - 30 ngàn thôi, khá rẻ cho một bữa ăn phải không.

Không những vậy, với thời buổi hiện đại ngày nay, người ta thường rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm. Các món ăn tại tiệm Quán Cơm Huyền không chỉ được làm mới hàng ngày mà còn được lựa chọn những nguyên liệu chất lượng, tươi mới để đảm bảo khách hàng của mình luôn có những bữa ăn chất lượng.

Quán bán cả ngày từ 10g sáng luôn, do đó, nếu bạn muốn ghé qua ăn cơm ở đây thì nhớ qua sớm kẻo không còn đồ ăn đâu nhé.

Quán Cơm Huyền

Đ/c: 19C, Đường C1 Cộng Hòa, P.13, Tân Bình

Tel: 0834000289

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục