Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Niêu Ngon Quận Bình Chánh

Thông tin mua bán
Mã tin
V167595
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2018
Hết hạn
05/06/2019
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠM NIÊU TRUNG SƠN
Điện thoại
Tel: 0936787860
Email
Địa chỉ
Đ/c: 285 - 287 Đường Số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Nội dung chi tiết

CƠM NIÊU TRUNG SƠN

Đ/c: 285 - 287 Đường Số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

Tel: 0936787860

Facebook: Cơm Niêu Trung Sơn

Cơm Niêu là món ăn dân dã, bình dị của người dân Việt Nam từ bao đời nay. Cơm Niêu không đơn thuần là một món ăn mà còn là một đại diện cho nét văn hóa ẩm thực Việt. Những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành, ăn kèm với món cá bống kho tộ, canh cua rau mùng tơi, hay ăn cùng với cà pháo giòn tan, đậm vị mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ và thú vị. Tại Sài Thành, bạn có thể thưởng thức món ăn truyền thống đặc sắc này tại nhà hàng Cơm Niêu Trung Sơn ở Bình Hưng Bình Chánh.

Sang trọng, ấm cúng và tinh tế đến từng chi tiết, Cơm Niêu Trung Sơn là một nét kiến trúc độc đáo của nền văn hóa Việt lâu đời. Với lối thiết kế mang đậm phong cách Á Đông, những bộ bàn ghế gỗ, những mảng tường gạch, những chiếc đèn mang hình nón quai thao cách điệu, những bức tranh gốm dân gian, tất cả đều tạo nên sự gần gũi, thân quen cho thực khách.

Khi đến với nhà hàng Cơm Niêu Trung Sơn vào buổi tối, bạn sẽ thấy được sự ấm áp, nên thơ bởi ánh đèn vàng huyền ảo từ những chiếc đèn bằng vải. Thưởng thức những món ăn truyền thống trong một không gian rất Việt như thế càng làm món ăn trở nên ngon hơn, đậm đà và mang nhiều cảm xúc hơn.

Cơm niêu, cơm đập là món ăn dân gian và quen thuộc với dân ta ngày xưa và nay đã là những món tạo ra thương hiệu riêng cho nhà hàng Cơm Niêu Trung Sơn. Món ăn này chinh phục thực khách không chỉ bởi hương vị truyền thống đặc trưng mà còn bởi cách thưởng thức vô cùng nghệ thuật, độc đáo.

Cơm niêu phải được nấu từ loại gạo đặc sản trong niêu đất rất công phu, cầu kỳ. Để cho ra những hạt cơm thơm dẻo, trắng ngần có mùi vị rất đặc trưng thì cơm phải được nấu trên than củi rồi vùi trong tro, than nóng để cơm chín. Món cơm đập cũng có cách nấu tương tự nhưng lửa phải lớn hơn một chút để có thể tạo ra một lớp cơm cháy vàng xung quanh nồi đất. Đặc biệt, khi gọi hai món cơm này, bạn sẽ được chứng kiến màn biểu diễn rất điệu nghệ của nhân viên khi tung và hứng món “cơm cháy bay”. Một người bên đây sẽ tung và một người bên kia đập cơm, trông rất ấn tượng, thú vị.

Ngoài hai món cơm này thì nhà hàng còn có nhiều món ăn đặc trưng của cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Từ tô canh cua giả cầy của miền Bắc, canh cơm hến của miền Trung, các loại cá đồng kho tộ của miền Nam... Món ăn thật “bắt” với hạt cơm dẻo thơm được nấu trong niêu đất. Bên cạnh đó, các món hải sản như tôm, cua, ốc, sò, nghêu, mực,… các món được chế biến từ thịt heo rừng, ba ba, gà, heo, các món gỏi, súp, rau xào, canh Việt Nam… cũng được phục vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.

 

 

Cơm Niêu Trung Sơn không chỉ phục vụ các bữa ăn thuần Việt cho những người muốn ăn các món ăn truyền thống mà còn góp phần giới thiệu nét đẹp ẩm thực Việt với những du khách nước ngoài tại Việt Nam.

CƠM NIÊU TRUNG SƠN

Đ/c: 285 - 287 Đường Số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

Tel: 0936787860

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục