Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Tấm, Bún Thịt Nướng Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V277391
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2019
Hết hạn
21/06/2020
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902460080
Điện thoại
0902460080
Email
Địa chỉ
0902460080
Nội dung chi tiết

CƠM TẤM & BÚN THỊT NƯỚNG 

Đ/c: 46 Đồng Đen, P. 14, Quận Tân Bình

Tel: 0902460080

Giờ mở cửa: 6h - 10h

Nếu được hỏi, món ăn nào được xem là linh hồn của vùng đất Sài Thành đầy ồn ào náo nhiệt này? Rất nhiều người sẽ mỉm cười và trả lời ngay rằng: “Đó chính là cơm tấm”. Một món ăn được xem là bình dị, dân dã nhưng đã trở thành một món ăn không thể thiếu trong thực đơn ăn uống của người Sài Gòn. Hãy cùng một lần ghé qua Cơm Tấm Bún Thịt Nướng để thưởng thức những món cơm tấm thơm ngon.

Gạo tấm là kết tinh của hạt gạo. Phần mầm gạo chứa đầy dinh dưỡng này chính là phần quan trọng làm nên vị dẻo thơm đặc trưng của từng loại gạo khác nhau, tạo thành thứ cơm đặc trưng của Việt Nam - cơm tấm.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đến với Cơm Tấm Bún Thịt Nướng thực khách sẽ được thưởng thức cơm tấm truyền thống như sườn nướng, chả, nem, bì heo trộn thính, đùi gà nướng, trứng ốp la...thật thơm. Quán luôn mang đến cho thực khách nhiều món cơm tấm khoái khẩu, lạ miệng với bí quyết chế biến “độc quyền” sẽ khiến bạn tấm tắc khen ngon. 

Sườn ăn với cơm tấm là loại sườn heo được tẩm ướp gia vị chua ngọt, sau đó đem nướng, hương vị thơm rất đặc trưng. Chả trứng được làm từ 100% trứng và thịt xay, nấm mèo… Trứng thường là trứng ốp la. Riêng bì là hỗn hợp của nhiều thứ, thường là thịt heo cắt sợi, da heo cắt sợi trộn với thính và gia vị.

Với phương pháp nấu gạo đặc trưng riêng, những đĩa cơm tấm tại quán mang một hương vị rất đặc trưng. Những hạt gạo mềm xốp, bên cạnh là những miếng sườn nướng vàng óng ả, những miếng chả trứng hấp dẫn… dùng kèm với chén nước mắm ngòn ngọt, cay cay sẽ khiến những thực khách khó tính nhất cũng không thể cưỡng lại được. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đặc biệt, kim chi của quán được rất nhiều thực khách yêu thích. Cũng như sữa chua, kim chi còn có các men vi khuẩn sống có ích. Sau cùng, kim chi chứa nhiều ớt, loại rau này cũng đã được cho là có lợi cho sức khỏe.Không chỉ đơn thuần là món ăn mang lại cảm giác ngon miệng mà kim chi còn là một món ăn chứa ít calo, giàu chất xơ. Vì thế nó giúp cho quá trình tiêu hóa trong cơ thể diễn ra dễ dàng và nhanh hơn. Với nguyên liệu là củ cải trộn bắp cải và dưa chuột muối, kim chi là món ăn chứa nhiều vitamin nên nó cũng góp phần chữa rất nhiều bệnh thông thường của cơ thể.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn món bún thịt nướng. Bún thịt nướng của quán hấp dẫn thực khách bởi những miếng thịt nướng vàng ươm, thơm ngon và giòn tan với chút mỡ. Miếng thịt tươi được chế biến kỹ càng, miếng vừa ăn, ướp với tỏi, nước màu, nước mắm, tiêu, đường, bột ngọt trong vài phút để thịt thấm đều gia vị.

Tô bún “đầy ụ” với thịt được nướng thơm lừng thêm vài miếng chả giò giòn rụm vàng ươm, một chút rau xanh rưới tí nước mắm đậm đà quyện cùng ớt băm đỏ sóng sánh, điểm tô trên mặt là đồ chua và đậu phộng rang béo bùi tất cả trộn lên tạo thành món bún thịt nướng thơm ngon hấp dẫn.

Với cách bày trí món ăn bắt mắt, những sợi bún tươi được xếp gọn gàng trong tô lớn, màu vàng ruộm của chả chiên giòn, màu xanh tươi mơn mởn của rau thơm, dưa leo, xà lách, màu cam của cà rốt muối chua… Và dùng với nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, tô bún của bạn sẽ là sự hội tụ của tất cả những hương vị tuyệt vời nhất, đảm bảo ăn một lần nhớ mãi không thôi!

Những ai lo ngại vấn đề vệ sinh có thể an tâm 100% vì quán vô cùng sạch sẽ. Các nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy ghé qua quán và thưởng thức những món ăn đặc trưng mang hương vị đặc trưng của quán nhé, chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng với món ăn và cách phục vụ của quán.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, xe môtô và ngoài trời

CƠM TẤM & BÚN THỊT NƯỚNG 

Đ/c: 46 Đồng Đen, P. 14, Quận Tân Bình

Tel: 0902460080

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục