Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Ngon Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V381811
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2020
Hết hạn
10/08/2021
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠM TẤM BÚN THỊT NƯỚNG HIỀN
Điện thoại
0702210181
Email
Địa chỉ
Đầu Chợ Bình Triệu, Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Nội dung chi tiết

CƠM TẤM BÚN THỊT NƯỚNG HIỀN

Đ/c: Đầu Chợ Bình Triệu, Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Hoạt động: 10h-20h

Ship qua: Baemin

Tel: 0702210181 

Trong “cái nôi của nền văn minh lúa nước”, bữa ăn truyền thống của người Việt hiếm khi lại thiếu vắng một nồi cơm nóng hổi, nghi ngút khói. Giữa nhịp sống đô thị bộn bề, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để có cơ hội cảm nhận hương vị Việt quen thuộc, thân thương tại Quán Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Hiền tại Thủ Đức.

Bạn có thể chọn cơm tấm sườn bì chả trứng giá từ 25k-40k để thưởng thức đúng hương vị của món ăn này. Sườn heo tươi được tẩm ướp gia vị đặc biệt và được nướng trên than hồng, hấp dẫn thực khách ngay từ mùi hương thơm đến nức mũi. Kết hợp với bì hoặc chả và các loại dưa chua và nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, cơm tấm tại quán chắc chắn sẽ mang đến bạn những hương vị thơm ngon đến bất ngờ.

Sườn ăn với cơm tấm là loại sườn heo được tẩm ướp gia vị sau đó đem nướng, hương vị thơm rất đặc trưng. Chả trứng được làm từ trứng, cua, thịt xay, nấm mèo…Trứng thường là trứng ốp la. Riêng bì là hỗn hợp của nhiều thứ, thường là thịt heo cắt sợi, da heo cắt sợi trộn với thính và gia vị.

Ăn kèm với cơm tấm thường có nước mắm có vị chua ngọt. Ngoài ra có một chút mỡ hành giúp cơm tấm có độ béo ngậy đặc trưng. Thêm một chút mầu sắc tươi mát của cà chua dưa chuột sẽ làm cho bữa ăn thêm “tròn vị” hơn

Quán còn phục vụ bún thịt nướng. Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. 

Thịt ở đây nướng không quá cháy, màu trông rất ngon, ướp cũng rất vừa miệng, rau thơm, bún ăn kèm cũng được cắt và xếp một cách tỉ mỉ đảm bảo vệ sinh, nước mắm pha phải nói là ngon hết biết, không mặn mà cũng không lạt, chua chua ngọt ngọt đúng chuẩn. Vậy nên, Quán được đánh giá là một trong những quán bún thịt nướng ngon nhất tại chợ Bình Triệu.

Lựa chọn cho mình bất cứ món cơm tấm hay bún thịt nướng, bạn cũng sẽ hứng thú thưởng thức cho đến miếng cuối cùng bởi hương vị vừa miệng, không quá ngán. Đặc biệt, với nguyên liệu tươi ngon cùng các bước chế biến vệ sinh, kỹ càng, thưởng thức món ăn tại quán bạn còn có cơ hội bổ sung cho cơ thể những nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Ấn tượng đầu tiên chính là không gian rộng rãi và thoáng mát của quán, dù không quá chăm chút nhưng chính vì thế mà quán Hiền toát lên sự bình dị nhưng sạch sẽ thoáng mát. Những chiếc bàn ghế san sát nhau nhưng vẫn đảm bảo sự thỏai mái cho thực khách.

CƠM TẤM BÚN THỊT NƯỚNG HIỀN

Đ/c: Đầu Chợ Bình Triệu, Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Tel: 0702210181 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục