Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Tấm, Cơm Trưa Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V405546
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2020
Hết hạn
28/11/2021
Xem :
405
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠM TẤM CƠM TRƯA 552
Điện thoại
0932018331
Email
Địa chỉ
552 Hưng Phú, P.9, Quận 8
Nội dung chi tiết

CƠM TẤM CƠM TRƯA 552

Đ/c: 552 Hưng Phú, P.9, Quận 8

Giờ mở bán: 11g30 - 21g00

Tel: 0932018331

Có những buổi trưa đi làm văn phòng nhưng bỗng thèm cơm mẹ nấu quá chừng. Để mình giới thiệu một địa chỉ quán cơm trưa văn phòng quận 8 gia đình chuẩn mẹ nấu, ngon lành với hơn 20 món ngon cho bạn tham khảo hen, chắc chắn sẽ là một địa chỉ bạn có thể để dành lựa chọn những lúc không biết ăn gì nè.

Quán Cơm Tấm Cơm Trưa 552 này bán cơm văn phòng vào buổi trưa rồi từ 5g chiều là bán cơm tấm. Vào mỗi buổi trưa không lúc nào là không có khách ra vào cả. Địa chỉ là ở 552 Hưng Phú nha.

Đồ ăn tại quán Cơm Tấm Cơm Trưa 552 được mua và chuẩn bị từ sớm để đến giờ trưa sẵn sàng chinh chiến, đảm bảo phục vụ những món tươi ngon trong ngày cho các bạn.

Đồ ăn tại quán cực đa dạng, lựa chọn thích hen. Tính ra ăn cả tháng cũng không sợ bị lặp lại món ăn luôn đó. Bán nhiều là thế nhưng toàn những món quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày như là cá hú kho, sườn non kho tiêu, canh chua cá, phá lấu, đùi gà chiên nước mắm, chả cá thác lác...

Các món ăn tại quán luôn nóng hổi, vừa thơm ngon mà nhìn còn bắt mắt nữa hen. Cá tươi ngon, thơm nồng mùi ớt, đậm vị nước kho, mằn mặn một xíu, chấm với rau sống là chuẩn bài. Sườn non kho cũng thấm vị không kém, nhưng có thêm vị tiêu the the, phần sườn được kho nhừ ăn miếng nào ưng miếng đó.

Cuối cùng đỉnh nhất ở quán chính là món canh chua cá hú này. Nhiều nơi bán thịt cá không tươi, ăn bị mục chứ ở đây cá nấu canh chua cũng chất lượng lắm, có phần mỡ ăn beo béo nữa. Canh chua nấu hết sẩy, hương vị miền Tây chua chua ngọt ngọt hen, hổng thể thiếu là phần tỏi phi thơm lừng. Lúc ăn vớt cá ra cho vào dĩa mắm ớt mằn mặn, cay cay, loay hoay hết dĩa cơm khi nào không hay luôn.

Đồ ăn ngon tại quán là điểm hoàn hảo nhất của quán nhưng cơm nóng dẻo cũng không thể không nhắc đến được. Bạn nào ưng ăn cơm dẻo thì chắc chắn cũng sẽ thích ở đây luôn.

Như mình đã đề cập thì quán bán cơm trưa và cơm tấm nữa nha.

Ấn tượng nhất ở quán cơm tấm sườn này là đồ ăn nào cũng rất khủng, ăn hết cơm mà đồ ăn vẫn còn như một dĩa mới ấy. Có thể nói đây là một trong những quán bán cơm tấm có sườn siêu to và dày cộm. Thịt dày nhưng vẫn ướp rất vừa miệng, lẫn chút mỡ ăn cùng không bị ngán, cũng không bị mỡ nhiều quá nhen.

Chả mềm béo còn bì dai vừa đủ lại nhiều thịt ăn thích lắm nhớ gọi nha. Phần làm nên vị ngon tổng thể ở đây chính là nước mắm, mắm pha mặn ngọt thêm ớt xay vào cay the the chan vào cơm gạo tấm hợp tình hợp lý thật sự.

Giá một phần cơm không tới 50k thôi mà ăn no, ăn đã. Đồ ăn tại quán cơm trưa văn phòng này đa dạng dễ lựa chọn cho những buổi trưa đau đầu không biết ăn gì hen.

CƠM TẤM CƠM TRƯA 552

Đ/c: 552 Hưng Phú, P.9, Quận 8

Tel: 0932018331

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục