Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cua Cà Mau Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V246865
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2019
Hết hạn
19/01/2020
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0333211086
Điện thoại
0333211086
Email
Địa chỉ
0333211086
Nội dung chi tiết

Quán Cua Cà Mau

Đ/c: 187 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 10h - 3h hôm sau

Tel: 0936213313 - 0333211086

Giao món ăn + giao cua tận nơi

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Nhận đặt tiệc tổ chức tại gia

Quán Cua Cà Mau là một quán tại TP Hồ Chí Minh phục vụ món cua Cà Mau chất lượng được nhiều người ưa chuộng. Là một người thích ăn cua, bạn không nên bỏ qua địa điểm lần này với diadiemanuong.net.vn.

Đến với Quán Cua Cà Mau bạn sẽ được thưởng thức những con cua thịt Cà Mau được chế biến thành nhiều món khác nhau, tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn. Nguyên liệu chế biến được tuyển chọn từ những con cua tươi sống vừa được đánh bắt và vận chuyển từ vựa Cà Mau lên đến nhà hàng không bao lâu, thân cua chắc, không ốp, đảm bảo chất lượng.

Đáng chú ý trong thực đơn lần này là những món cua rang thơm lừng đang chờ đợi bạn thưởng thức gồm có: Cua nướng giấy bạc, Cua xào bơ cay, Cua rang me... Làm sao cưỡng lại được hình ảnh những chú cua rắn chắc, đỏ au, tắm mình ngập ngụa trong gia vị được rang cháy. Bên dưới lớp vỏ cứng cáp là những thớ thịt trắng muốt, mềm, thơm, ngọt, mọng nước, chấm cùng 1 ít muối tiêu chanh để tăng thêm vị mặn mà rồi thưởng thức thật mới thích làm sao. Tựa như trên đời không có món nào ngon bằng thế.

Đến với Quán Cua Cà Mau, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội nếm thử các món thể hiện tài nghệ chế biến “điêu luyện” của các đầu bếp tại đây như: Lẩu cua, Cua hấp bia, Cua nấu Thái... Các món cua được nêm nếm đậm đà, vừa nổi bật lên hương vị đặc trưng nhưng cũng không làm át đi vị thịt cua tươi ngọt. Để có thể thưởng thức được hết những món cua chế biến ở đây thì bạn hãy rủ thêm bạn bè, người thân của mình đi cùng để chia sẻ món ăn với nhau nhé.

Cua Cà Mau là một món đặc sản của vùng đất Mũi, được đánh giá là loại cua ngon nhất nước, danh tiếng vang xa. Người sành ăn thì chỉ lựa chọn loại cua này để thưởng thức khi ra hàng quán, bởi nếu đã trót 1 lần ăn cua Cà Mau thì sẽ cảm thấy không còn loại cua nào ngon bằng. Tại Quán Cua Cà Mau, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là toàn bộ cua tại đây đều có nguồn gốc từ vựa cua lớn ở Cà Mau, tuyệt đối không trộn lẫn hàng kém chất lượng từ những nơi khác. Cua nói chung và Cua Cà Mau nói riêng không chỉ ngon thịt mà còn chứa nhiều giá trị dinh dưỡng. Thịt cua có vị ngọt tự nhiên hòa lẫn vị mặn do sống dưới nước, chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất tự nhiên, tốt cho cơ thể. Vì thế, ăn cua cũng là 1 cách tẩm bổ cho cơ thể.

Quán Cua Cà Mau là lựa chọn hàng đầu của các thực khách yêu thích món cua khi muốn tìm đến một nơi cung cấp cua chất lượng với giá cả phải chăng. Quán Cua Cà Mau là nơi cung cấp sản phẩm cua thịt và cua gạch chất lượng, uy tín, thơm ngon bậc nhất. Quán Cua Cà Mau tự tin luôn mang đến cho thực khách những món ăn từ cua chất lượng nhất, được nuôi và tuyển chọn theo đúng quy trình. Quý khách có nhu cầu mua cua, xin vui lòng liên hệ đến số 0936.21.33.13 - 0333.211.086.

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng, thích hợp cho những bữa ăn, bữa tiệc cùng bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chu đáo cũng góp phần mang lại sự hài lòng cho thực khách khi đến dùng bữa.

*** Menu Tham Khảo

Quán Cua Cà Mau

Đ/c: 187 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 10h - 3h hôm sau

Tel: 0936213313 - 0333211086

Giao món ăn + giao cua tận nơi

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Nhận đặt tiệc tổ chức tại gia

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục