Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cua Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V208045
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
24/09/2019
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0928882111
Điện thoại
0928882111
Email
Địa chỉ
0928882111
Nội dung chi tiết

QUÁN LÚA

Đ/c: 109 Trần Quốc Toản, P.7, Quận 3 

Tel: 0928882111

Thời gian: 6h - 22h

Giảm 30% giá thức ăn (không bao gồm nước, cua) áp dụng đến hết tháng 9

Là đặc sản nổi tiếng của vùng đất cực Nam Tổ quốc, cua Cà Mau trở thành loại thực phẩm được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Với rất nhiều ưu điểm, cua Cà Mau không chỉ là món ăn hảo hạng mỗi khi bạn muốn đổi vị mà còn là món quà ý nghĩa để dành tặng bạn bè, người thân. Đặc biệt, đến với Quán Lúa, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon được chế biến từ cua thịt Cà Mau tươi sống 100% với giá thấp nhất thành phố

Quán Lúa đã trở thành điểm đến uy tín cho khách hàng. Đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm từ chất lượng cua Cà Mau chính hiệu đến cách cân đo đầy đủ và phong cách phục vụ vui vẻ.

Dựa trên chất lượng và mùi vị cũng như đánh giá của các thực khách sành ăn thì cua biển Cà Mau được coi là loại cua ngon nhất nước. Đây là một món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đặc trưng dễ nhận thấy của cua Cà Mau đó là thịt chắc và đầy do đó luôn nặng hơn các loại cua cùng lứa ở các vùng khác. Thịt cua vừa thơm, vừa ngọt, không quá béo, bùi, chắc nịch; gạch cua thì béo ngậy, ngây ngất đầu lưỡi khi ăn.

Cua biển Cà Mau có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như cua rang me, cua rang muối, cua hấp nước dừa, cua hấp bia, cua cháy tỏi … Sự đa dạng trong cách chế biến cũng là một ưu điểm của đặc sản này. Để chế biến nên món ăn này, Quán Lúa sử dụng loại cua biển tươi sống, chất lượng, thịt chắc, kết hợp với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng công thức tẩm ướp gia vị đặc trưng của nhà hàng tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Món ăn chứa nhiều dinh dưỡng như protein, canxi, photpho, sắt và các vitamin A, B1, B2, C, Omega 3… tốt cho hệ tim mạch, làm giảm cholesterol, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. 

Bên cạnh các món cua Cà Mau, Quán Lúa còn phục vụ các loại lẩu: lẩu cua đồng, lẩu cá thác lác, lẩu gà ớt hiểm, lẩu cá đuối... với giá bình dân chỉ 150k/ lẩu. Trong những ngày tiết trời Sài Gòn mát dịu, bạn và người thân có thể cùng nhau quây quần bên nồi lẩu cua thơm ngon nóng hổi, rồi chuyện trò năm ba câu chuyện đó đây thì còn gì thú vị bằng! 

Quán còn phục vụ những bữa cơm trưa văn phòng thơm ngon, bổ dưỡng. Bữa cơm với những món ăn được chế biến từ bò, heo, gà, tôm, cá sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng để tiếp tục công việc vào buổi chiều. Nhận giao cơm theo hợp đồng

Quán sở hữu không gian rộng thoáng, mát mẻ có sức chứa khoảng 150 người thích hợp tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật... Với những chiếc bàn mộc mạc mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức ẩm thực vô cùng thoải mái và dễ chịu. 

Đến với quán, khách hàng không chỉ hài lòng với thức ăn ngon, chỗ ngồi lại lý tưởng, mà còn thật sự bị chinh phục bởi phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên ở đây. Với những ưu điểm trên, chắc chắnQuán Lúa sẽ để lại những ấn tượng tốt với những ai từng ghé qua.

QUÁN LÚA

Đ/c: 109 Trần Quốc Toản, P.7, Quận 3 

Tel: 0928882111

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục