Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cua Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V169825
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
11/06/2019
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
LÀNG CUA ĐỒNG h
Điện thoại
Tel: 02822539056
Email
Địa chỉ
Đ/c: 16/6 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình Website: www.cuadong.com
Nội dung chi tiết

LÀNG CUA ĐỒNG

Đ/c: 16/6 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình

Website: www.cuadong.com

Tel: 02822539056

Bây giờ khi xa quê hương, không còn được thưởng thức bát canh cua mẹ nấu, lòng bỗng rộn lên nhiều cảm xúc khi bất chợt nghĩ về nó. Chủ nhà hàng Làng Cua Đồng cũng là một người con của vùng quê Bắc bộ vào Sài Gòn lập nghiệp. Xa quê hương, anh mong lắm những hương vị đậm đà, dân dã của những món ăn quen thuộc ở làng quê. Món cua đồng đã gắn với nhiều kỉ niệm thời thơ ấu nên anh đã chọn cua đồng để làm nên những món ăn ngon phục vụ mọi người. Làng Cua Đồng đã trở thành điểm hẹn cho những người xa quê lẫn người Sài Thành khi muốn tìm kiếm một nét dân dã của làng quê. Ở đây nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ cua đồng và làm nức lòng thực khách khi một lần đặt chân đến quán. Nhằm phục vụ cho khách hàng tốt hơn, ngoài chi nhánh 1 ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, Làng Cua Đồng mở thêm chi nhánh 2 tọa lạc tại 16/6 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình.

Bên cạnh những nhà hàng, quán ăn với các món cao lương mỹ vị thì Làng Cua Đồng với những món ăn dân dã vẫn khẳng định được tên tuổi của mình. Làng Cua Đồng là nơi dừng chân của tất cả những thực khách mong muốn thưởng thức những món đặc sản từ cua đồng hay đơn giản là để sưởi ấm trái tim khi xa quê. Hiện Làng Cua Đồng có trên 30 món được chế biến từ cua đồng, mỗi món mang một hương vị riêng nhưng đều giữ được mùi vị đậm đà, dân dã của cua đồng. Những món ăn quen thuộc với thực khách của Làng Cua Đồngnhư: Cua đồng sốt ớt, cua đồng rang me, cua đồng chiên bơ, lẩu cua đồng,...

Lẩu Cua Đồng: được các thực khách rất ưa chuộng khi đến Làng Cua Đồng. Nồi nước lẩu đậm đà, gạch cua nhiều, béo ngậy, cái thơm và vị nồng đặc trưng của những con cua đồng chắc khỏe quyện với mùi thơm của hành tím khô và nước thì ngọt đậm mà không gắt, rất thanh.

Lẩu cua đồng rang nấm: 

Nem Cua đồng: nem rán giòn tan cùng với thịt cua ngọt ngây ngất

Ngoài ra nhà hàng còn làm nức lòng bao người con xa quê với nhiều món ăn đậm chất thuần Việt: Nhộng tằm rang lá chanh, cá bống dừa kho, tương bần, cơm riêu cua nấu mẻ… cùng với những hương vị đậm đà của món mắm cáy Nam Định, tương ớt Hà Nội, món tôm bể Nam Định… 

Cá bóng kho tộ: Thịt cá bống có vị dai dai hòa quyện lẫn vị cay của tiêu và ớt, được bao phủ bên ngoài bởi một lớp nước kho có màu vàng cánh gián đậm rất đẹp mắt.

Cá Rô Kho tộ:

Nhộng tầm rang lá chanh: Nhộng tươi thường có màu vàng ươm, thịt trắng ngà, các đốt trên thân không bị rời ra. Với nhiều người, hình thức của món nhộng tằm có thể khiến họ e sợ, nhưng với những ai đã từng thưởng thức và ăn quen, đây lại trở thành món khoái khẩu và dễ nghiện.

Các món ăn mang hương vị từ miền quê Bắc bộ không lai căng, không màu mè và qua nhiều gia vị như những món ăn ở Sài Thành. Gia vị chính của Làng Cua Đồng chủ yếu dùng từ hương vị thiên nhiên như mắm, muối, tiêu, hành, tỏi cộng với vị ngọt từ cua, ốc, hến… đủ để mê hoặc các thực khách.

Ba rọi cháy cạnh

Tép rang khế: vị đậm đà, mặn mặn của tép hòa lẫn với vị chua chua của khế cho bữa cơm ngon mà giản dị  

Thịt đông dưa chua: được coi là món truyền thống của người Miền Bắc những ngày thời tiết se lạnh. Thịt đông được ưa thích vì món ăn giàu chất đạm nhưng ăn lại không ngán, ngấy. 

Ốc Nhồi Thịt

Làng Cua Đồng còn phục vụ thêm cho các thực khách những món tráng miệng sau khi ăn, những món ăn bổ dưỡng thơm ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm: Rau câu trà xanh, Rau câu cà phê, Chocolate tươi trà xanh Japan, Chocolate Nama Japan. Socola nguyên chất kết tinh từ bột cacao chất lượng nhất thế giới kèm vị đắng tươi nguyên trong cuống họng, cô đọng ngay trong từng viên socola với một lớp bột phủ dày và bồng bềnh đến tuyệt.  Béo béo, sóng sánh trong từng đường nét khía cạnh của viên socola tạo cho thực khách khi ăn cảm thấy rất lạ và thích thú.

Với phong cách phục vụ chu đáo, ân cần và thân thiệt quí khách sẻ cảm  thấy thoải mái và ngon miệng khi đến với nhà hàng Làng Cua Đồng - tinh hoa của ẩm thưc Việt Nam

LÀNG CUA ĐỒNG

Đ/c: 16/6 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình

Website: www.cuadong.com

Tel: 02822539056

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục