Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Đặc Sản Dê Quận 2.

Thông tin mua bán
Mã tin
V151524
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DÊ NÚI NGỌC LINH
Điện thoại
Tel: 0975780799.
Email
Địa chỉ
Đ/c: 47/1 Quốc Hương - Thảo Điền, Quận 2.
Nội dung chi tiết

DÊ NÚI NGỌC LINH

Đ/c: 47/1 Quốc Hương - Thảo Điền, Quận 2.

Tel: 0975780799.

Facebook: DE Nui Thao Dien

Sài Gòn không chỉ thu hút du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn làm say lòng những tâm hồn yêu âm thực đặc biệt là với các món Lẩu Dê đặc sản Ninh Bình.Thịt dê núi từ lâu đã trở thành đặc sản của đất Ninh Bình, được người địa phương chế biến thành hàng chục món ăn như: dê tái chanh, xào lăn, nhúng mẻ, hấp, hầm, nướng ngũ vị, nấu cà ri…

Thế nhưng, để thưởng thức Dê Núi Ngọc Linh chính hiệu giữa lòng Sài Gòn rộng lớn này thật là điều không dễ. Và thực khách truyền tai nhau quán Dê Núi Ngọc Linh với cách chế biến gần giống nguyên gốc, thịt dê ngon, không gian thoải mái và cách phục vụ chu đáo.

Tháng 3 rực rỡ 

tại dê núi Ninh Bình (số 47/1 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM) đang có chương trình giảm giá đặc biệt
1. Ngọc Dương dê (bao gồm bộ Ngọc Dương, 1 trái tim, 2 trái cật, 1 đuôi) giảm giá 20%, chỉ còn 302.000 đ
2. Đầu dê chế biến 3 món (Tai lưỡi hấp gừng xã/ hấp riềng mẻ, óc dê hấp gừng/ Chiên trứng, và lẫu đầu dê) tất cả chỉ 200 ngàn/bộ 
3. thời gian từ 9h sáng đến 16h chiều tất cả các ngày trong tuần combo 01 nồi lẫu dê gia truyền + 02 ly coca giành cho 02 người giá chỉ 130.000 Đ
(Áp dụng cho cả ăn tại quán và mang về) 

Thịt dê – một trong những thực phẩm bổ dưỡng được nhiều người yêu thích, còn gì tuyệt vời hơn khi ngày cuối tuần cả gia đình hoặc bạn bè cùng nhau quây quần bên những món ăn ngon từ thịt dê.

 

Theo y học cổ truyền, thịt dê có tác dụng trừ hàn, bổ khí huyết, tăng thể lực, có lợi cho sức khoẻ, do đó mọi người thường dùng thịt dê như một vị thuốc có nhiều công hiệu.

Món lẩu dê ở đây nấu rất đậm đà, còn thịt dê nướng thì được ướp kỹ, không hôi mùi dê nên rất vừa miệng thực khách. Thực đơn khá đa dạng và giá cả lại phải chăng. thịt săn chắc, ít mỡ và có vị thơm. 

Trên 35 món gia truyền như: Tái dê, Tiết canh dê, Các món ăn khác từ thịt dê...

Cảm giác hương vị khá ổn, không khác ăn tại Ninh Bình là mấy luôn. Món súp dê ăn phải nói là giống cực, hương vị, nguyên liệu. Nhàn nhạt, ăn nhẹ bụng, ăn kèm cơm cháy hay không đều ngon hết. Lẩu dê nhúng, có ăn kèm lá tía tô, ngon, ngọt.

Thực đơn tại quán Dê Núi Ngọc Linh rất phong phú, đa dạng với các món ăn đặc sắc được chế biến từ thịt dê như: dê nướng xiên, dê nướng tảng, tái dê, nầm dê, chân dê hầm thuốc bắc, lẩu dê… và đặc biệt là món cháo dê được rất nhiều người ưa thích.

Món ăn nào cũng được làm dựa trên tiêu chí ngon lành và bổ dưỡng, các đầu bếp tại đây áp dụng cách thức chế biến truyền thống và khoa học để mang đến những giá trị bổ dưỡng cao nhất cho sức khỏe người dùng.

Thực khách sẽ càng ấn tượng hơn khi kết hợp các món ăn ấy với thứ đồ uống đặc biệt – Rượu tiết dê (tiết dê tươi hòa vào rượu).

Thú vị nhất là được cùng bạn bè hàn huyên bên nồi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng để cảm nhận rõ hơn vị ngọt của nước xương, vị bùi của thịt và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc.

Cắn một miếng thịt dê nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng.

Đặc biệt, với không gian rộng rãi và thoáng mát, phục vụ được khoảng 300 khách, khách hàng có thể tổ chức các buổi tiệc tại đây, như tất niên, sinh nhật, thôi nôi…

Nó không thoảng qua, không mon men, không chớm nhẹ như những cơn gió thoảng đầu thu, trái lại vị ngọt ngào, béo ngậy cứ tan dần trên lưỡi, thấm sâu vào cổ họng rồi lan tỏa khắp cơ thể. Người ta nói “miếng ngon nhớ lâu” quả không sai. Ăn một lần mà dư vị còn đọng lại mãi!

DÊ NÚI NGỌC LINH

Đ/c: 47/1 Quốc Hương - Thảo Điền, Quận 2.

Tel: 0975780799.

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục