Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Dê Ngon Hóc Môn

Thông tin mua bán
Mã tin
V159005
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/05/2018
Hết hạn
13/05/2019
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỘI QUÁN DÊ 368
Điện thoại
Tel: 0962652863
Email
Địa chỉ
Đ/c: 52/4B1 Võ Thị Hồi, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn
Nội dung chi tiết

HỘI QUÁN DÊ 368

Đ/c: 52/4B1 Võ Thị Hồi, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn

Tel: 0962652863

Thời gian:16h00 - 23h00

Từ lâu, lẩu dê đã trở thành một món ăn quen thuộc đối với người dân Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung nhất là trong những dịp hội họp gia đình hay họp mặt bạn bè thì “chiến” món lẩu “thần thánh” này quả là rất tuyệt vời. Không khó để cho các bạn tìm thấy quán lẩu dê nhưng tìm được quán lẩu ngon thì không phải dễ, bạn nào chưa biết ăn ở đâu thì tham khảo Hội quán dê 368 ngon ở Hóc Môn nhé.

Quán gần cuối đường Võ Thị Hồi, đi từ Trần Văn Mười vào khoảng 500m quán nằm bên tay phải. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi.

Quán có các món tiêu biểu như: 

* Lẩu dê: Các món lẩu được chế biến có hương thuốc bắc rất thơm, tạo vị rất đặc trưng cho thực khách ngon miệng. Lẩu dê có trứng lộn đặc biệt ngon, đập chung vào nước lẩu ăn rất béo và bùi. Món lẩu dê ở đây nấu rất đậm đà, còn thịt dê nướng thì được ướp kỹ, không hôi mùi dê nên rất vừa miệng thực khách, Nồi lẩu với thịt dê tươi, tan mềm trong miệng, nước lẩu đậm đà, ăn với rau nữa là hết ý nhé.

Lẩu dê ở đây phải nói cực chất, bên trong nồi lẩu có khoai môn ăn cực kỳ ngon, đậu hũ chiên, củ sen, thịt dê và có luôn cả xương dê nếu bạn yêu cầu. Nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ, Nước lẩu đặc biệt rất đậm đà, nhiều thịt và đậu bắp đặc biệt thịt dê ăn mềm nhưng vẫn có độ giòn nên không bị ngán.

Nước lẩu đậm đà được xử lý được mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ, thịt dê cũng thuộc loại lớn chứ hổng bé tí  đâu nha.

* Dê nướng: Đặc biệt là món vú dê nướng, ở đây dê nướng có ngũ vị thơm ngon.được tẩm ướp và nướng sẵn kèm theo đậu bắp luộc, với gia vị là chao và ớt xay. Có thể coi đây là “đặc sản” của quán, miếng dày và giòn, thấm gia vị tẩm ướp khác lạ, không mỏng dính và nhạt như những quán dê nướng khác, còn thịt dê nướng thì được ướp kỹ, không hôi mùi dê nên rất vừa miệng thực khách. 

* Dê hấp tía tô: Với hương vị thơm ngon, ngọt tự nhiên của thịt, kết hợp với mùi thơm của sả, gừng, lá tía tô, đảm bảo mọi người sẽ không thể nào quên được món ăn vô cùng tuyệt vời này. Đây cũng là một món ăn vừa ngon miệng lại rất bổ dưỡng. Không chỉ hàm lượng các dưỡng chất có trong thịt dê nhiều, mà hơn nữa, kết hợp cùng lá tía tô chứa nhiều công dụng rất tốt đối với sức khỏe.

Thịt dê khi kết hợp với lá tía tô sẽ tạo nên một món ăn ngon miệng, có tác dụng giải nhiệt. Món thịt dê hấp lá tía tô sẽ đậm đà hơn khi bạn chấm với tương gừng.

* Dê xào sả ớt: Thịt dê xào sả ớt có vị ngọt đặc trưng, món ăn này thơm ngon, có vị cay nồng của sả ớt, ấm bụng, ngon cơm và bổ dưỡng. Chính nhờ màu sắc tươi ngon từ thịt và độ sóng sánh, đậm đà của sa tế đã làm nên độ hấp dẫn "có một không hai" của món dê lần này. 

* Dê áp chảo Hàn Quốc: Miếng thịt sau khi chiên ngập trong dầu ăn sẽ giòn tan bên ngoài tái hồng bên trong, Chú ý quá trình chiên nên cho thêm ít củ tỏi và củ hành khô vào chiên cùng. Miếng thịt dê sẽ rất thơm. Khi ăn kẹp cùng hương nhu, đinh lăng, húng, xả. Chấm với tương bần or nước mắm ớt.

Dê áp chảo là món ăn nhiều người ưa thích bởi thịt dê vừa chín tới, ăn mềm, không dai, vị thơm ngọt nơi đầu lưỡi.

* Dê né: Món Dê né Thịt dê thái hình quân cờ, to, không cần tẩm ướp gia vị. Miếng thịt sau khi chiên ngập trong dầu ăn sẽ giòn tan bên ngoài, tái hồng bên trong, kẹp cùng hương nhu, đinh lăng, húng, xả, chấm chao hoặc tương rất ngon. Các bạn qua các cơ sở của nhà hàng để thưởng thức món dê né ngon tuyệt này nhé.

Đặc biệt quán còn nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật cho khách hàng có nhu cầu.

HỘI QUÁN DÊ 368

Đ/c: 52/4B1 Võ Thị Hồi, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn

Tel: 0962652863

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục