Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Dê Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V196045
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2018
Hết hạn
18/08/2019
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909171111
Điện thoại
0909171111
Email
Địa chỉ
0909171111
Nội dung chi tiết

DÊ NÚI ĐẠI PHÁT

Đ/c: 87a Cửu Long, P.15, Q.10

Facebook: Dê Núi Đại Phát

Tel: 0909171111

Chương trình khuyến mãi : 11h-17h lẫu đầu lưỡi 90k

Nếu bạn là tín đồ của những “món ngon của lạ” như thịt dê núi thì sẽ thật đáng tiếc nếu chưa từng biết đến Dê Núi Đại PhátDê Núi Đại Phát chuyên cung cấp dê sạch 100% mang phong cách đặc trưng của miền núi. 

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Thịt dê núi tươi 100% da mỏng, không có mỡ, thơm ngọt. Không phải tự nhiên mà thịt dê được Đông y gọi là món ăn "hảo hạng", mà bởi do thịt dê có chất dinh dưỡng dồi dào, lại có nhiều tác động có lợi cho sức khỏe cơ thể. Theo Đông y, thịt dê có tính nhiệt, khi ăn vào cơ thể sẽ làm ấm dạ dày, lá lách, ngăn ngừa các triệu chứng rối loại tiêu hóa, lạnh bụng. Thịt dê còn được mọi người kháo nhau là vị thuốc quý bồi bổ nguyên khí, bổ dương, bổ gan, bổ thận, có tác dụng hồi phục sức lực thể chất. 

Đến với Dê Núi Đại Phát, bạn sẽ được thưởng thức món Dê nướng, một sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn thưởng thức nguyên vị của thịt dê. . Miếng thịt dê nướng chín sẽ có mùi thơm nức mũi hòa quyện giữa thịt dê và rau gia vị. Góp phần thành công cho món Dê hấp phải kể đến sốt chấm là chao pha lẫn sa tế được nêm nếm đặc biệt bởi Dê Núi Đại Phát. Thịt dê mềm, thơm và ngọt chấm cùng miếng chao mặn mà the cay, cuốn thêm ít rau sống, thế là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn món Dê nướng cực ngon rồi.

Hấp dẫn nhất trong phải kể đến món lẩu dê xương thịt. Nước dùng của lẩu dê được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc nên mùi vị rất đặc trưng và khác biệt. Nồi nước sôi sùng sục trên bàn ăn, dậy vị chua thanh, thơm mùi thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương.

Thịt dê ăn lẩu chủ yếu là phần thịt xương sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm chín vừa để đến khi khách thưởng thức bật lửa sôi một đợt nữa thì ăn là vừa tầm. Ăn kèm với nước lẩu dê sánh ngọt còn có rất nhiều các nguyên liệu khác như: cải xanh, mồng tơi, nấm kim châm… Hương vị lẩu dê rất đặc trưng, ngọt và thanh, phù hợp khẩu vị của mọi người.

Đặt biệt có vú dê thật 100% tươi giòn

Dê Núi Đại Phát có không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lớn, đáp ứng được nhu cầu ăn uống của các nhóm khách hàng khác nhau: cá nhân, bạn bè, gia đình, tổ chức tiệc… Phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng cũng là những điểm cộng thu hút khách đến với Dê Núi Đại Phát

DÊ NÚI ĐẠI PHÁT

Đ/c: 87a Cửu Long, P.15, Q.10

Facebook: Dê Núi Đại Phát

Tel: 0909171111

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục