Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Dê Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V208960
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2018
Hết hạn
26/09/2019
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909345075
Điện thoại
0909345075
Email
Địa chỉ
0909345075
Nội dung chi tiết

QUÁN NHẬU DÊ TỪ A- Z 

Đ/c: 199 Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12 

Facebook: Quán Dê AZ - 199 Song Hành,Q12

Tel: 0909345075

Quán Nhậu Dê Từ A - Z – cái tên quán cực kỳ ấn tượng với bất cứ ai. Người ta tìm đến quán có thể vì sự tò mò do cái tên này gợi lên. Nhưng đến rồi, thực khách lại còn ấn tượng hơn bởi món ăn ở đây quá ngon, quá chất lượng. Giống như tên gọi, quán chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt dê thơm ngon, hấp dẫn. 

Quán Nhậu Dê Từ A - Z nằm ngay tại 199 Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12 với không gian ngoài trời vô cùng rộng rãi và thoáng đãng có sức chứa lên đến 400 người. Thưởng thức bữa ăn tại đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn. Cùng bạn bè quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói hay bên những món nướng thơm lừng dưới trời đêm mát mẻ thật thú vị biết bao. Quán mang phong cách bình dân gần gũi, thích hợp với mọi đối tượng thực khách.

Đến với Quán Nhậu Dê Từ A - Z , thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu dê được chế biến theo công thức cổ truyền. Nước lẩu có vị ngon ngọt, dậy mùi thuốc bắc, thịt dê mềm, ngọt ăn kèm với các loại rau, bún, bánh đa tạo nên một món ngon khó cưỡng. Món lẩu dê thích hợp với mọi lứa tuổi vì rất có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức các món nướng thơm ngon. Đây là lựa chọn dành cho những ai ưa thích các món nướng từ thịt dê.  Thịt nướng tỏa hương thơm ngào ngạt và chảy mỡ xèo xèo trên bếp than hồng rực nên vẫn còn giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng cũng như độ béo và thơm của thịt, càng ăn càng ghiền. Với các quý ông ưa nhậu, một lựa chọn không thể bỏ qua món ngọc dương tiềm thuốc bắc, món ăn đơn giản, hương vị nhẹ nhàng nhưng ngon miệng và tốt cho sức khỏe cũng khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng khi thưởng thức. 

Đặc biệt, thịt dê dùng để chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng và sơ chế cẩn thận, kỹ lưỡng, không có mùi hôi, ngai ngái nên phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.

Các món ăn tại quán Quán Nhậu Dê Từ A - Z được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên hương vị rất đậm đà, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. 

Ngoài ra, quán với phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thật vừa lòng khi đến đây dùng bữa.  Nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, hội họp...

QUÁN NHẬU DÊ TỪ A- Z 

Đ/c: 199 Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12 

Facebook: Quán Dê AZ - 199 Song Hành,Q12

Tel: 0909345075

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục