Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Dê Ngon Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V219611
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2018
Hết hạn
26/10/2019
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0932628099
Điện thoại
0932628099
Email
Địa chỉ
0932628099
Nội dung chi tiết

QUÁN DÊ CAO NGUYÊN

Đ/c: 166 Cao Đức Lân, P. An Phú, Quận 2 

Tel: 0932628099

Quán Dê Cao Nguyên là một trong những địa chỉ không còn xa lạ với các thực khách đam mê món dê thui. Đã nổi tiếng từ lâu, chuyên phục vụ các món ăn bình dân về dê với hương vị đậm đà, bắt mắt, đảm bảo sẽ thỏa mãn vị giác của thực khách khi ghé quán.

Đặc điểm nổi bật của món dê thui chính là lựa chọn loại dê ngon thịt săn chắc được nuôi thả tự nhiên và số kg đạt chuẩn. Sự kết hợp tinh tế trong từng nguyên liệu và gia vị, sẽ tạo nên một hương vị mới lạ khó quên chỉ có duy nhất tại Quán Dê Cao NguyênThưởng thức món ngon từ dê này như nồi lẩu dê nóng hổi hay thưởng thức hương vị dê nướng thơm lừng vào những cuộc họp mặt gia đình hay trong những cơn mưa đầu mùa bất chợt thật thú vị và dễ khiến người ta nao lòng.

 

Dê nướng ngọt thịt do thịt ngấm gia vị, mềm, ngậy chứ không khô, món ăn có mùi thơm đặc trưng rất hấp dẫn.  

Dê cuốn bánh tráng - Món ăn không quá cầu kỳ, chỉ cần một dĩa kèm rau, bún và bánh tráng. Khi ăn, lớp bánh tráng cuốn ngoài mỏng tang bọc lấy phần thịt bê bên trong béo ngậy, thơm mỡ màng khiến thực khách phải xuýt xoa. Rau sống đi kèm với món này có tác dụng trung hòa mùi vị vốn có của thịt dê, khiến thực khách ăn mãi không chán.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn rất nhiều món ăn mang phong cách riêng của quán với những hương vị rất đặc trưng của quán sẽ khiến bạn rất hài lòng. 

Đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo cho quý khách những món ăn ngon, lạ, độc đáo. Quán sử dụng nguyên liệu chủ yếu là đồ sống, khi khách có yêu cầu mới chế biến nên luôn đảm bảo những món ăn luôn ngon và hấp dẫn. Nơi đây phù hợp với tất cả các nhu cầu của bạn như: tiệc họp mặt bạn bè, họp lớp, hàn huyên tâm sự hay tổ chức các bữa tiệc gia đình, thôi nôi, đầy tháng...

Đến với Quán Dê Cao Nguyên, thực khách sẽ được đón tiếp ân cần chu đáo bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình, người thân và bạn bè cơ hội thưởng thức những món ăn từ dê hấp dẫn!

QUÁN DÊ CAO NGUYÊN

Đ/c: 166 Cao Đức Lân, P. An Phú, Quận 2 

Tel: 0932628099

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục