Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V165500
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2018
Hết hạn
30/05/2019
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
LẨU DÊ ĐỨC THỊNH
Điện thoại
0984322577
Email
Địa chỉ
LẨU DÊ ĐỨC THỊNH Đ/c: 202 Đường Số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp
Nội dung chi tiết

LẨU DÊ ĐỨC THỊNH

Đ/c: 202 Đường Số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp

Tel: 0984322577

Facebook: Đức Thịnh Dê Tơ Cua Tươi.

Thời gian: 9h30 -23h00 ( hằng ngày ).

Dê là một trong những món ăn bổ dưỡng, thịt dê ăn lành, mát, và còn có thể chế biến ra thành nhiều món ăn độc đáo, lạ miệng. Lẩu dê cũng là một món ăn được rất nhiều người ưa chuộng, và nổi tiếng hơn cả không thể không kể đến lẩu dê Sài Gòn ngon khét tiếng. Hãy đến với quán Lẩu Dê Đức Thịnh ở Gò Vấp, các bạn hãy đến đây để thưởng thức những món ăn ngon từ dê nhé.

Quán nằm ở đầu đường số 8 qua chùa nghệ sỹ khoảng 100m quán bên tay phải, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ ưu tiên hàng đầu có khu sảnh liên hoan sinh nhật ( 60 khách ), có khu gia đình, bạn bè.

Từ lâu, thịt dê được biết đến là loại thịt có rất nhiều dưỡng chất tốt cho tất cả mọi người. Thịt dê giúp hồi phục sức khỏe nhanh cho người già, tăng cường sinh lực cho phái mạnh và đặc biệt món chân dê hầm rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh con. Theo các nhà nghiên cứu, thịt dê được xem là loại thịt động vật có chứa nhiều vitamin nhóm B, nhất là Riboflavin và B12. Thịt dê là nguồn cung cấp tốt về chất đạm, ít chất béo hơn thịt bò và ít calories hơn thịt gà nướng.

Dê ở đây được làm kỹ nên không hề có mùi hôi, thịt dê được tẩm ướp đều gia vị, nêm nếm vừa miệng, thịt tươi và ngon. Có 2 loại lẩu là lẩu dê nướng và lẩu nước tùy theo tâm trạng từng người hôm nay muốn ăn gì. Nước lẩu đậm đà, nhiều đậu bắp, nhiều thịt , đặc biệt thịt dê ăn mềm nhưng vẫn có độ giòn nên không bị ngán, chan nước lẩu ăn cùng với phở thì ngon tuyệt vời luôn.

Đến đây thực khách được thưởng thức các món từ dê tươi, cua như:

* Đặc sản dê đút lò nguyên con: ăn kèm 6 loại rau rừng , mắm cá cơm tạo sự khác biệt.

dê núi Ninh Bình đã trở thành món ngon đang được yêu thích hiện nay trong đó phải kể đến món dê đút lò tại Lẩu Dê & Cua Đức Thịnh – món ăn ra đời với sự kết hợp độc đáo giữa món ăn truyền thống và phương pháp chế biến hiện đại đang rất được lòng những thực khách sành ăn.

Dê được làm sạch, tẩm ướp gia vị và được đưa vào lò quay khoảng 2 giờ, sau đó thực khách sẽ có thể chọn và cắt phần thịt dê còn nóng, vàng ươm tỏa mùi thơm ngọt lịm ăn kèm với rau rừng và mắm cơm thì còn gì tuyệt vời bằng. Nếu đã một lần trót bén duyên với món ăn này, chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào quên vị ngọt mềm của dê hòa lẫn với vị giòn của da, cùng hương vị của những món rau ăn kèm với 6 loại rau như: đinh lăng, xôi nhái, lá cóc, quý vị, lộc vừng , đậu rồng … để rồi mong ước được một lần thưởng thức lại hương vị tuyệt vời ấy.

* Vú dê quay 100% vú dê thật cắt ra từ con dê đút lò: Khách tự cắt tại bàn nóng, ngon ,ngọt vị.

Vì nướng bằng bếp than nên thịt thơm, chín đều, nhưng lại dễ cháy xém, vừa ăn phải vừa trở tay liên tục.  Đây là món ăn được cánh mày râu vô cùng yêu thích vì làm mồi nhậu rất tuyệt.

* Cari dê: 

Cà ri dê của quán mang đậm văn hóa ẩm thực Ấn với miếng dê nhiều thịt, ít mỡ, tẩm ướp nhiều hương liệu và gia vị đặc trưng, Cà ri dê tại quán được chế biến theo quy tắc thịt nhiều, ít da, có màu đỏ, sệt và vị cay nhẹ.

* Các món cua ngon ( cua năm căn bao ngon ):

Cua biển Cà Mau có thành phần dinh dưỡng cao vô cùng phong phú như: canxi, photpho, sắt và các vitamin A, B1, B2, C, calcium, magnesium và axít béo omega 3, đặc biệt cua biển có hàm lượng protein cao hơn nhiều so với thịt heo hay cá rất tốt cho tim, mạch nên các chị em thường chọn cua làm nguyên liệu chế biến cho những món ăn đầy dinh dưỡng cho gia đình. Cua gạch son được Lẩu Dê Đức Thịnh bán lựa kỹ, chắc thịt từng con, dây buộc trói cua cực kỳ nhỏ. Cua gạch son thịt không nhiều bằng cua thịt nhưng chứa nhiều gạch son rất béo và bổ dưỡng, cua gạch son chỉ thích hợp với hấp bia sả, rang me hoặc rang muối, sốt bơ. Thịt cua vừa ngọt vừa béo đậm đà từ những khối gạch son đỏ âu hấp dẫn.
 
 
 
 
 

Nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật. Giá chỉ 400k - 600k, chế biến 3 món, khách đi 6 - 8 người có thể gọi đùi dê đút lò thơm ngon nóng hổi.

 

LẨU DÊ ĐỨC THỊNH

Đ/c: 202 Đường Số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp

Tel: 0984322577

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục