Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Dê Tươi, Gà Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V282651
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0586655465
Điện thoại
0586655465
Email
Địa chỉ
0586655465
Nội dung chi tiết

MỘC QUÁN 

Đ/c: 368/11 Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh 

Tel: 0586655465, Zalo: 0898070114

Giờ mở cửa: 15h - 24h ( T2 - T6), 10h - 24h ( T7 - CN)

Sau những ngày làm việc căng thẳng, nếu bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh, ấm cúng để vừa thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon thì Mộc Quán là địa chỉ mà bạn nên ghé đến. Với không gian mở giao hòa cùng thiên nhiên mát mẻ và thực đơn hơn 100 món ăn thuần Việt độc đáo, Mộc Quán hứa hẹn làm hài lòng cả những thực khách sành ăn và có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ trong nghệ thuật ẩm thực.

Không có mô tả ảnh.

Không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon, dễ ăn, từ thịt dê bạn còn có thể tha hồ biến tấu thành nhiều món khác nhau, món nào cũng thu hút. Có lẽ vì thế mà các món ăn được chế biến từ thịt dê được nhiều thực khách ưa chuộng. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Những món ăn tại đây được gửi gắm trọn vẹn cái tâm, cái tình của người đầu bếp nên hương vị đậm đà và hợp khẩu vị thực khách mọi miền.

Dê hấp là món ăn có cách chế biến đơn giản nhưng lại có hương vị vô cùng thơm ngon, quyến rũ bởi mùi thơm rất đặc trưng, chỉ ngửi qua cũng đã ngây ngất.

Dê xào là món ngon rất được yêu thích trên "bàn nhậu". Nguyên liệu của món ngon này là thịt dê được tẩm ướp kỹ đem xào với hành khô-gừng-tỏi-sả băm nhuyễn, thêm chút lạc rang, rau thơm, ớt... Hương thơm quyến rũ, nhìn qua thôi cũng đã thấy hấp dẫn lắm rồi!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Những ai yêu thích thịt dê thì không thể bỏ qua món dê tái chanh, đây là một món rất đặc trưng được nhiểu thực khách ưa chuộng khi đến với Mộc Quán. Thịt dê tái được lựa chọn là phần thịt ngon và mềm nhất ở đùi, được tẩm ướp khéo léo với lá chanh, gừng, xả cùng nhiều nguyên liệu đặc trưng khác, xào vừa chín tới để thịt giữ được độ ngọt, mềm. Thịt dê tái chanh chỉ được chế biến khi khách hàng đến quán gọi món, dĩa thịt nóng hổi được bưng lên, nếm thử một miếng, thịt mềm, ngọt, thêm một chút cay nồng của ớt, ăn kèm với rau thơm, chắc chắc bạn sẽ thích thú.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Dê nướng thơm ngào ngạt, thịt ngọt đậm đà khiến ai cũng phải xuýt xoa khi thưởng thức. Bạn có thể chọn nhiều hương vị như dê nướng mọi, dê nướng mắm tiêu, dê nướng muối ớt, dê nướng chao, dê nướng sa tế.

Món lẩu dê ở đây thu hút nhiều thực khách ghé tới dùng bởi thịt dê tươi ngon, chất lượng cao, được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm. Thêm vào đó là công đoạn sơ chế thịt dê cẩn thận, kỹ lưỡng, không có mùi hôi, ngai ngái nên cho ra các món ăn ngon tuyệt vời, phù hợp với khẩu vị của tất cả thực khách khi ghé tới Quán Mộc.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không quá cầu kì, những món ăn ở Mộc Quán được chế biến đơn giản theo bí quyết độc quyền nên mang một hương vị rất riêng, không hề giống với những nhà hàng khác. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ăn, những chế biến đầy hấp dẫn được tạo nên bởi những người đầu bếp tài năng, dạn dày kinh nghiệm. Thêm vào đó, nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ càng, cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín cũng là điểm nổi bật của Mộc Quán khiến thực khách vô cùng thích thú.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: hoa và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn và món ăn

Mỗi món ăn đều được đội ngũ đầu bếp tại Mộc Quán chăm chút kỹ lưỡng trong khâu chế biến và lựa chọn nguyên liệu nên món ăn nào cũng có hương vị đậm đà và có sức hấp dẫn riêng. Mộc Quán sử dụng loại dê thả núi có thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không có mùi ngai ngái để chế biến món ăn. Thịt dê tại Mộc Quán là loại dê núi, chuẩn dê 100% không pha tạp các loại thịt khác .

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tọa lạc tại số 368/11 Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh, không gian rộng rãi, thoáng mát. Không gian tại quán được thiết kế lịch sự, hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung, với những không gian thoải mái, cho bạn một cảm giác thân quen, ấm cúng. Từng dãy bàn ăn được sắp xếp ngay ngắn và ngăn nắp được bố trí theo từng khu thích hợp cho những buổi tiệc tùng cùng gia đình người thân hay bạn bè đối tác. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn, trong nhà và món ăn

MỘC QUÁN 

Đ/c: 368/11 Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh 

Tel: 0586655465, Zalo: 0898070114

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục