Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ếch Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V193199
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2018
Hết hạn
10/08/2019
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ếch quán hương vị ếch singapore
Điện thoại
Tel: 01666811543
Email
Địa chỉ
Đ/c: 99 Huỳnh Mẫn Đạt, P.7, Q.5
Nội dung chi tiết

ẾCH QUÁN HƯƠNG VỊ ẾCH SINGAPORE

Facebook: Ếch quán hương vị ếch singapore

Đ/c: 99 Huỳnh Mẫn Đạt, P.7, Q.5

Tel: 01666811543

Thịt ếch vốn được biết đến là một trong những thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và chế biến được nhiều món ngon. Thực đơn các món về ếch ngoài lẩu ếch ngon nổi tiếng thì phải kể đến cháo ếch, cari ếch... Nếu đã lâu rồi bạn chưa được thưởng thức các món ngon này thì  sẽ không thể bỏ qua Ếch Quán Hương vị Singapore.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đêm và ngoài trời

Thịt ếch được chế biến thành nhiều món với hình thức và hương vị khác nhau. Những ai yêu thích và mong muốn khám phá tinh hoa ẩm thực của Đảo quốc Sư Tử, chắc chắn không thể bỏ qua món cháo ếch trứ danh, vô cùng đặc sắc và tinh tế. Món ăn này có thể được xem là sự hội tụ đầy đủ của sắc-hương-vị, với công thức tẩm ướp, gia giảm nguyên liệu đặc trưng, thơm ngon, ấn tượng đến độ dùng một lần đã có thể gây "nghiện".

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ếch được kho thật keo, cay vừa với khẩu vị của người Việt Nam ăn kèm cháo trắng được nấu trong nồi đất nóng hổi là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vị ngon ngọt của hạt gạo thơm, vị ngọt mềm từ thịt ếch tươi cùng gia vị vừa đủ, chút bí quyết của Ếch Quán Hương vị Singapore đã tạo nên món cháo ếch thật xuất sắc chinh phục thực khách. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ếch rang muối ớt mang lại cho thực khách một trải nghiệm vô cùng thú vị. Những chiếc đùi ếch tẩm ướp vừa vặn rang với muối có màu vàng rượm xếp khéo léo trên đĩa. Trong lúc ngồi đợi nồi nước lẩu sôi, Bạn có thể nhâm nhi thưởng thức món ếch rang muối cùng nhưng hạt muối trắng tinh, vị thơm giòn dai dậy lên trong từng miếng thịt.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ếch sapo là món ăn còn khá xa lạ với nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, món ăn này mang vị giòn tan của ếch cùng với mùi thơm nồng của ớt, tỏi, tiêu xanh sẽ là một khám phá bất ngờ cho vị giác của người dùng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Và khi nồi nước lẩu được bê ra, cảm giác thích thú tăng hơn nhiều với kết hợp màu sắc khéo léo, sắc xanh của các loại rau, sắc măng vàng, màu vàng rượm hơi sang đỏ của ếch... Khi ăn, bạn sẽ cảm thấy thịt ếch đậm đà, thơm, có chỗ đun lâu rồi mà vẫn giòn tan, ăn chung với măng cay cay cùng rau muống nữa thì thật tuyệt vời.  Để món ăn thêm tròn vị, bạn nên thưởng thức cùng với bún, rau ăn kèm, đâu phụ và váng đậu…

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ếch Quán Hương vị Singapore có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí gọn gàng là địa điểm lí tưởng của nhiều thực khách để hội họp bạn bè, người thân

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và bàn

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn, trong nhà và món ăn

Thưởng thức đồ ăn tại Ếch Quán Hương vị Singapore, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn, về nguồn nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng. Thực khách đến đây không chỉ hài lòng với thức ăn ngon, không gian quán mà còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên quán.

ẾCH QUÁN HƯƠNG VỊ ẾCH SINGAPORE

Facebook: Ếch quán hương vị ếch singapore

Đ/c: 99 Huỳnh Mẫn Đạt, P.7, Q.5

Tel: 01666811543

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục