Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Gà Hoàng Hiếu Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V169461
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2018
Hết hạn
10/06/2019
Xem :
861
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN ĂN HOÀNG HIẾU
Điện thoại
Tel: 0938880384
Email
Địa chỉ
Đ/c: 222/3 Lâm Văn Bền, P. Tân Quy, Quận 7
Nội dung chi tiết

QUÁN HOÀNG HIẾU

Đ/c: 222/3 Lâm Văn Bền, P. Tân Quy, Quận 7

Tel: 0938880384

Facebook: Quán Ăn Sân Vườn Hoàng Hiếu

Sau những giờ làm việc căng thẳng, dường như ai cũng mong muốn được thư giãn và thưởng thức bữa ăn ngon miệng bên cạnh những người thân thương của mình. Sài Gòn không thiếu những quán ăn, nhà hàng cao cấp, nhưng để kiếm tìm một địa điểm lý tưởng, vừa thưởng thức món ăn vừa mang lại cảm giác thư thái tâm hồn thì hẳn bạn phải mất không ít thời gian. Hãy để Địa điểm ăn uống gợi ý cho các bạn một địa điểm ẩm thực thú vị nhé. Quán Gà Hoàng Hiếu – một không gian ẩm thực với các món ăn cực kỳ hấp dẫn, nơi đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn và gia đình cùng nhau vui vẻ, sum vầy với bữa ăn thật hoàn hảo.

 

Tọa lạc tại khu vực ẩm thực trên con đường Lâm Văn Bền, Quận 7, Quán Gà Hoàng Hiếu tạo cho thực khách cảm giác thư thái, thoải mái với thiết kế sân vườn rộng rãi, nơi đây còn được nhiều người biết tới với chất lượng tuyệt vời cùng khung rộng rãi, thoải mái.

 

 

 

Quán Gà Hoàng Hiếu là địa chỉ chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ thịt gà ta thả vườn chính gốc 100%,  các món ăn ở đây luôn đảm bảo độ ngon xuất sắc, hoàn hảo tuyệt đối, đã làm hài lòng mọi thực khách. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lượng, siêu sạch, siêu tươi ngon, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cho bạn hoàn toàn an tâm khi dùng bữa.

Mở đầu cho bữa tiệc thịnh soạn không giới hạn, bạn có thể trải nghiệm các món về gà  như: Gà nướng, Gà hấp mướp, Gà hấp mắm nhĩ, gà tiềm ớt hiểm, gà nòi lá quế ..... Đa phần các món về gà ở đây đều được chủ quán chế biến theo cách riêng và đặc trưng của quán nhằm lưu giữ được trọn vẹn hương vị tinh hoa nhất của nguyên liệu.

Menu của quán còn có thêm nhiều món ăn khác thơm ngon hấp dẫn, hội tụ những món ăn đặc trưng của quán như: Vịt xiêm 5 món, mắt cá ngừ đại dương, rắn trum, cua ghẹ, dồi trường, vú heo, bò... và đặc biệt là các món nướng  như: mực nướng, cá nướng, ếch nướng và hải sản... Những món ăn này rất thơm ngon, bổ dưỡng, được tẩm ướp gia vị khéo léo mà không làm mất đi mùi vị đặc trưng của nguyên liệu chính sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực phong phú của thị dân Sài Gòn.

 

Nếu đam mê ẩm thực miền Nam chính gốc thì gỏi ngó sen, gói thái lan, gân gà, gỏi bò... mang đến cho bạn một sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt trong những ngày hè, các món gỏi luôn được thực khách Sài Gòn ưa chuộng. Bên cạnh đó, các món rau xào sẽ cung cấp cho bạn nhiều chất xơ và vitamin như rau muống, bông hẹ, thiên lý, bông mướp xào hay bầu luộc.

 Và cuối cùng, món lẩu luôn là món ăn hấp dẫn được nhiều người mong đợi với đầy đủ dưỡng chất, rau cải xanh cùng các loại động vật có giá trị dinh dưỡng cao như lẩu: Lẩu thái, lẩu thập cẩm, tôm nấu thái, lẩu cá chép nấu riêu, lẩu cá chép nấu ngót... Sự kết hợp giữa nguyên liệu tươi ngon, nguyên chất cùng các loại rau cải, hải sản tươi ngon, nước dùng được chế biến từ các loại thịt hầm rất công phu, khéo léo sẽ mang đến cho các bạn một món lẩu như ý mang đậm hương vị ẩm thực Sài Gòn.

Ngoài ra quán còn nhiều món ăn đặc trưng và tiêu biểu khác, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với quán.

Đến với Quán Gà Hoàng Hiếu khi thành phố lên đèn, bạn có dịp tận hưởng không gian ẩm thực ấm cúng trong ánh đèn lung linh, cũng đủ níu chân thực khách. Được ngồi quây quần bên những người thân, bạn bè thưởng thức những món đặc sản tươi ngon, còn gì tuyệt vời bằng phải không nào!

Quán Gà Hoàng Hiếu  còn là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những buổi tiệc họp mặt, liên hoan, sinh nhật... Và một yếu tố quan trọng không thể không kể đến đó chính là phong cách phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui vẻ nhất định sẽ làm hài lòng quý khách khi một lần đặt chân đến đây.

QUÁN ĂN HOÀNG HIẾU

Đ/c: 222/3 Lâm Văn Bền, P. Tân Quy, Quận 7

Tel: 0938880384

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục