Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Gà Nướng Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V244240
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2019
Hết hạn
10/01/2020
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
986927224
Điện thoại
986927224
Email
Địa chỉ
986927224
Nội dung chi tiết

Quán Gà Nướng Cô Bảy

Đ/c: 54 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh

Tel: 0986927224

Khi Sài Gòn đã bắt đầu những cơn mưa, làn hơi gió mát lạnh len lõi trong mọi ngóc ngách thì cũng là lúc những món ăn nóng hổi, thơm lừng, đậm đà lên ngôi. Trong đó, món lẩu, nướng được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Khi mà giữa Sài Gòn, hàng loạt hàng quán, nhà hàng lần lượt được mở ra thì không phải dễ dàng mà bạn có thể chọn cho mình một địa chỉ ẩm thực thú vị. Vì thế, diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu đến bạn Quán Gà Nướng Cô Bảyngon tuyệt. Hãy đến khám phá và trải nghiệm trong những giờ rảnh rỗi hoặc ngày cuối tuần ngay, đừng bỏ lỡ!

Đến với Gà Nướng Cô Bảy, thử từng món ăn, bạn sẽ tìm thấy được hương vị mà bạn yêu thích. Chẳng hạn với món gà nướng với từng thớ thịt mềm ngọt, ngon tuyệt trên từng đầu ngon tay. Hoặc món chân gà giòn giòn hấp dẫn gây thèm khó cưỡng.

Món gà nướng nguyên con tại Gà Nướng Cô Bảy không chỉ làm hài lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon đặc biệt, mà còn hớp hồn bất cứ ai chỉ với ánh nhìn đầu tiên. Nét cuốn hút ấy đến vị lớp da nâu vàng bóng lưỡng, từ thớ thịt săn chắc trắng ngà bên trong, từ mùi thơm nức mũi khi vừa dọn lên bàn, để rồi chinh phục người ăn hoàn toàn bằng những miếng thịt thấm vị, ngon ngây ngất.

Đặc biệt ăn kèm với gà không thể không nhắc đến bánh mì ăn kèm với nước sốt. Ngoài ra, vừa ăn vừa nhâm nhi hương vị mát lạnh, ngọt ngào của nước có ga cũng góp phần tiêu hóa thức ăn trở nên dễ dàng hơn, vừa cho bữa ăn của bạn thêm phần tròn vị.

Quán Gà Nướng Cô Bảy nằm tại số 54 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, là điểm ẩm thực thú vị thu hút nhiều thực khách muốn khám phá và trải nghiệm các món ăn chính mang đậm phong cách đồng quê, mộc mạc. Không gian vỉa hè rộng rãi, có 2 quán nằm cạnh nhau và quán đặc biệt rất đông vào buổi tối. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nơi đây trên con đường Ung Văn Khiêm nhộn nhịp.

Bên cạnh đó, thực đơn đa dạng với nhiều món được chế biến theo nhiều cách khác nhau đậm đà, thơm ngon: Gà nướng nguyên con, chân gà, bạch tuột nướng... và quán đặc biệt chú trọng chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm chắc hẳn sẽ mang đến bữa ăn chất lượng cho thực khách. 

Quán Gà Nướng Cô Bảy

Đ/c: 54 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh

Tel: 0986927224

http://diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục