Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Gà Ta Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V149619
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/04/2018
Hết hạn
13/04/2019
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
GÀ TA VƯƠNG NGUYỄN
Điện thoại
Tel: 0962216283
Email
Địa chỉ
Đ/c: 79/76 Dương Thị Giang, P. Tân Thới Nhất, Q.12.
Nội dung chi tiết

GÀ TA VƯƠNG NGUYỄN

Đ/c:  79/76 Dương Thị Giang, P. Tân Thới Nhất, Q.12.

Tel: 0962216283

Thời gian: 10h00 - 22h00

Ship với hóa đơn từ 100k.

Đối với người dân Việt Nam thì những món ăn được chế biến từ thịt gà ta luôn mạng lại sự yêu thích từ hương vị thơm, ngon và mang đậm chất dân giã. đặc biệt với những món như cơm - miến – cháo - gỏi thì lại càng hấp dẫn người yêu thích ẩm thực, để thưởng thức món gà ta đúng nghĩa bạn có thể ghé tại quán Gà Ta Vương Nguyễn.

Tọa lạc tại số 79/76 Dương Thị Giang, P. Tân Thới Nhất, Q.12 với vẻ ngoài khá bình dị, thân quen, Gà Ta Vương Nguyễn đang là một trong những địa chỉ quen thuộc của những thực khách yêu thích sự dân dã, cái dai, giòn, săn chắc từ thịt của những chú gà ta thả vườn.

Mặt tiền đường Dương Thị Giang, từ Phan Văn Hớn vào khoảng hơn 100m quán bên tay phải.

Gà ở đây gia dòn nhai đã lắm, thịt dai ngon vì sử dụng gà ta chính gốc, đảm bảo ăn 1 lần sẽ bị ghiền cho xem. Đặc biệt, nước mắm gừng ở đây pha vừa ăn, gà ta chấm với nước mắm gừng ăn cực kỳ ngon.

Trứng non lòng đào cháy tỏi ngon hết biết luôn,  trứng béo ăn với cơm dễ bị nghiện lắm nè.  Nói chung gà ở đây ăn ngon, chất lượng tương đương giá tiền nên bạn hãy ghé 1 lần để đổi vị.

Tất cả những thực phẩm được chuẩn bị rất kỹ càng để mang đến cho khách hàng món ăn đảm bảo chất lượng nhất.

Ngoài những món gà luộc truyền thống, đến với quán Gà Ta Vương Nguyễn bạn sẽ được thưởng thức các món ngon như gỏi gà, cơm gà hay thậm chí cả cháo gà, miến gà.. đều vô cùng hấp dẫn.

Gà Ta Vương Nguyễn chuyên về các món chế biến từ gà ta:

Cơm 25k: Vị ngọt ngon của thịt gà, thơm của hành, rau răm, cùng vị bùi và mềm mại của cơm hấp dẫn cực kỳ. Đặc trưng của món này là thịt gà được luộc vừa chín tới, ăn kèm với cơm được nấu bằng chính nước luộc gà. Điều khiến món ăn trở nên hấp dẫn là cơm và gà đều được người chủ chiên sơ lại trước khi mang ra cho thực khách, nên đồ ăn luôn nóng hổi. Thịt gà được ướp vừa miệng, chiên vừa chín đủ, da giòn.

Cháo 25k: Có thể nói đến với Gà Ta Vương Nguyễn bạn sẽ được thưởng thức chính vị đậm đà thơm ngon của món cháo gà sẽ chinh phục bạn ngay lần đầu ăn. Cháo loãng, nhưng vị đậm đà, ngọt xương và thịt, ăn ngon vô cùng. Tô cháo không với hành, tiêu thơm lừng giúp giải ngấy khi đã ngán thịt.

Gỏi 80k: Gỏi Gà Ta Vương Nguyễn mang đậm hương vị Việt. Gỏi gà hành tây mang vị ngọt của thịt gà và hành tây, vị chua của chanh, vị thơm của rau răm hòa quyện vào nhau tạo nên món ăn hấp dẫn, đặc trưng. Ăn các món gỏi đặc biệt này các bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu, các gia vị được ngấm đều trong từng sợi thịt gà, lại được ăn kèm với bắp cải, cà rốt, hành tây cho cảm giác giòn giòn hòa trong vị chua chua của chanh ăn rất vừa miệng lại không bị ngán. Bên cạnh đó, món miến gà cũng độc đáo vô cùng tại quán Gà Ta Vương Nguyễn, với nước dùng ngọt đậm đà, thịt gà dai dai, từng sợi miến mềm thơm giòn, ăn kèm rau muống bắp chuối bào và rau thơm cùng với chanh ớt xắt lát thì thật tuyệt vời.

Với mức giá cả vô cùng hợp lý, các bạn sinh viên còn có thể mua về để nhâm nhi vào những buổi chiều tối sau những tiết học học căng thẳng, các bà nội trợ có thể thay đổi một chút khẩu vị ăn của gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Gà Ta Vương Nguyễn còn nhận đặt gà cúng. Không gian quán máy lạnh, gọn gàng, sạch sẽ, nên thu hút được một lượng khách hàng rất là đông đảo. 

Đến với quán Gà Ta Vương Nguyễn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo của nhân viên. nếu đam mê những món dân dã hãy cùng bạn bè, người thân thưởng thức các món gà ngon tuyệt tại đây các bạn nhé!

GÀ TA VƯƠNG NGUYỄN

Đ/c:  79/76 Dương Thị Giang, P. Tân Thới Nhất, Q.12.

Tel: 0962216283

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục