Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Gà Ta Ngon Quận Bình Thạnh.

Thông tin mua bán
Mã tin
V146450
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/04/2018
Hết hạn
02/04/2019
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
GÀ TA TAM KỲ
Điện thoại
Tel: 0937863311
Email
Địa chỉ
Đ/c: 17 Bình Lợi, P.13, Q. Bình Thạnh.
Nội dung chi tiết

GÀ TA TAM KỲ

Đ/c: 17 Bình Lợi, P.13, Q. Bình Thạnh.

Tel: 0937863311

Nếu một lần ghé quá vùng đất Quảng Nam chắc chắn sẽ không ai bỏ qua những món ăn từ thịt gà ta trứ danh của vùng đất này. Ngay tại thành phố Sài Gòn quán Gà Ta Tam Kỳ tọa lạc tại số 17 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh, quán nằm gần đường ray xe lửa.phục vụ cho thực khách những món ăn từ gà ta nổi tiếng của vùng đất Xứ Quảng xinh đẹp.

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến thơm ngon, chất lượng từ gà ta chính gốc như: cơm gà, cháo gà, miến gà, bún gà, gỏi - xé phang, lá chanh, gỏi gà.... Phục vụ nhanh nhẹn, món ăn ngon quán Gà Ta Tam Kỳ luôn mong muốn mang lại cho thực khách sự hài lòng nhất khi đến đây.

 

Gà ta là một món ăn hấp dẫn với hầu hết khách hàng. Nhiều món ăn được chế biến từ thịt gà, nhưng với người Sài Gòn, cơm gà vẫn là điều đầu tiên được nghĩ đến. Có nhiều thương hiệu cơm gà khá lớn đi sâu vào lòng người nhờ vào chất lượng ổn định qua bao năm tháng, một số khác là những tiệm cơm gà bình dân tạo được điểm nhấn nhờ vào hương vị thơm ngon.

Cơm gà Tam Kỳ là món ăn đặc sản của vùng đất Tam Kỳ - Quảng Nam. Cơm gà Tam Kỳ rất dễ làm, hương vị lại hấp dẫn, nhiều người nếm thử một lần rồi nhớ mãi.

Gà Tam Kỳ giờ đây được nuôi thả vườn nên chạy nhảy thoải mái. Ngoài ra, gà được ăn bắp nên da gà có màu vàng tự nhiên. Cũng nhờ vậy nên thịt gà dai mà không bở, lại có vị ngọt đậm đà. Dĩa cơm gà có đầy đủ dưa leo, cà chua như kiểu cơm gà Hải Nam nhưng lại có thêm những thứ rất đặc biệt như lá chanh, đồ chua và dưa cải chua, rau ngò... ăn kèm khiến cho dĩa cơm thêm muôn phần hấp dẫn.

Ở đây, đĩa cơm gà đúng chất nhất khi gạo được pha với nếp, nấu với nước luộc gà thơm ngon vô cùng. Thịt gà dai và luộc vừa tới, ăn rất thích. Đặc biệt, tôi cực kỳ thích chén mắm gừng ăn kèm với cơm gà, thơm và dậy vị của món ăn, lại không quá nồng. 

Cơm gà ở đây được cô chủ quán rỉ tai tôi rằng trước khi nấu, gạo được rang qua với dầu tỏi rồi nấu cùng nước luộc và mỡ gà, nhìn hấp dẫn vô cùng. Nước sốt ăn kèm mới là điểm đặc biệt của quán khi chế biến từ lòng đỏ trứng, bơ và gia vị, quyện lại với nhau không chê vào đâu được. Cuối cùng, để giảm vị béo, quán còn tăng thêm một chén súp trứng cút ăn kèm, vừa ngon miệng vừa gia tăng độ đậm đà. Đến một lần nhất quyết phải đến lần hai, ba. Cơm gà ở quán có mùi vị đặc biệt vì trước khi bỏ vào nồi nấu, gạo đã được rang qua với dầu tỏi. Mùi vị của gạo rang này quyện với nước luộc gà khiến cơm có vị thơm ngon vô cùng. Nước sốt của quán cũng riêng biệt khi hòa quyện được lòng đỏ trứng, bơ vào nước chấm gia vị. Trong phần ăn của quán còn có một chén soup trứng cút khiến cho vị giác của bạn trở nên dễ chịu hẳn.

Với thời tiết nóng bức như thế này thì ngoài cơm gà còn có thêm bún, miến và cháo cũng rất là thơm ngon và rất mát cho thời tiết Sài Gòn đặc biệt đấy nhé. Thịt gà khi ăn vị đậm đà, thịt ngọt... không quá bở.

Đặc biệt tại đây còn nhận đặt gà cúng, cho những ai có nhu cầu vào ngày giỗ, ngày rằm...

Không gian quán thì sạch sẽ, thoáng mát và giá bình dân, phù hợp cho tất cả mọi người, nên khách hàng tới đây rất đông, để thưởng thức món ăn ngon từ Gà Ta Tam Kỳ đấy.

 

GÀ TA TAM KỲ

Đ/c: 17 Bình Lợi, P.13, Q. Bình Thạnh.

Tel: 0937863311

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục