Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản, Lẩu Nướng Ngon Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V208966
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2018
Hết hạn
26/09/2019
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0936576989
Điện thoại
0936576989
Email
Địa chỉ
0936576989
Nội dung chi tiết

CHUẨN QUÁN

Đ/c: Lô 003 Chung Cư Thuận Việt 319 Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11

(Đối diện 299/2/49 Lý Thường Kiệt)

Tel: 0938376138 - 0936576989

Facebook: Chuẩn Quán

T4 và T7 hàng tuần bia Ken chỉ còn 17k/chai

Chương trình khuyến mại sinh nhật quán tặng bánh kem trị giá 250k

Dịp cuối tuần thường là thời điểm chúng ta dành thời gian quý báu cho những người thân, bạn bè và cùng mọi người đi hàn huyên tâm sự tại một quán cà phê hay trải nghiệm bữa ăn ngon tuyệt trong một nhà hàng sang trọng. Và nếu bạn là "típ" người yêu thích thưởng thức các món ngon từ hải sản thì sao không đến ngay Chuẩn QuánChuẩn Quán chuyên phục vụ quý thực khách những món ngon độc đáo, các loại hải sản tươi sống để đáp ứng khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.

Tọa lạc tại Lô 003 Chung Cư Thuận Việt 319 Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11 với không gian rộng rãi, mát mẻ thiết kế bàn ngoài trời thích hợp vừa trò chuyện thân mật với đồng nghiệp, vừa thưởng thức ẩm thực và cảm nhận nhịp sống tấp nập của thành phố với dòng người và xe cộ qua lại.

Đến với Chuẩn Quán , bạn sẽ có dịp được cùng người thân, bạn bè thưởng thức một bữa tiệc thật hoành tráng với hơn rất nhiều món hải sản, lẩu, đồ nướng vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ thỏa thích lựa chọn các món ăn tùy theo sở thích của mình để "lấp đầy" bao tử, tiếp thêm năng lượng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.

Tại Chuẩn Quán, bạn có thể thưởng thức các món được chế biến dạng nướng – lẩu với thực phẩm phong phú, tươi ngon đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu ăn uống ngày càng cao của thực khách. Thực phẩm rất đa dạng từ các loại hải sản: tôm, mực, bạch tuộc, hàu sữa, sò huyết,… Các món ăn được chế biến kỳ công, tỉ mỉ, trình bày đẹp mắt và có hương vị phù hợp với khẩu vị của người Việt sẽ mang đến cho bạn bữa ăn trọn vẹn, thỏa mãn, vừa ý nhất.

Bạn sẽ "đắm chìm" trong thế giới các loại ốc, hải sản và nhiều món nướng được "biến tấu" rất đặc biệt theo nhiều kiểu khác nhau như luộc, hấp, nướng, xào sa tế... đem lại trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức. Những tên gọi món hải sản như hào nướng mỡ hành, sò lông nướng mỡ hành, nghêu hấp sả, sò huyết cháy tỏi, ốc bươu hấp, ốc hương rang muối,... ắt hẳn rất quen thuộc với các tín đồ ẩm thực nay được chế biến độc đáo, mang lại cho bạn hương vị mới mẻ.

Mỗi một món ốc, hải sản với hương vị thơm ngon tự nhiên kết hợp vị beo béo của mỡ hành, bùi bùi giòn giòn từ đậu phộng, vị chua của nước sốt me hay vị cay từ sa tế ăn kèm với các loại nước chấm, muối tiêu chanh và nước sốt đặc biệt góp phần làm tăng thêm dư vị, làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách. Thực đơn ốc vô cùng đa dạng cho bạn thoải mái chọn lựa gọi món gồm ốc hương, ốc giác, ốc tỏi, ốc bươu, sò lông, sò huyết, càng ghẹ, hào... được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi sống.

Bên cạnh đó, thực khách còn được thưởng thức thêm nhiều món hải sản khác vô cùng thơm ngon, mới lạ và thực đơn các món lẩu cũng vô cùng hấp dẫn  Món lẩu nóng hổi còn bốc khói nghi ngút được ăn kèm với đa dạng các loại rau tươi mát cho bữa ăn của bạn thêm phần ngon miệng.

Hãy đến với Chuẩn Quán để thưởng thức và cảm nhận. Đây chắc chắn sẽ là một khám phá thú vị cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản với những món ăn vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

CHUẨN QUÁN

Đ/c: Lô 003 Chung Cư Thuận Việt 319 Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11

(Đối diện 299/2/49 Lý Thường Kiệt)

Tel: 0938376138 - 0936576989

Facebook: Chuẩn Quán

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục