Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản, Lẩu Nướng Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V326988
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903968085
Điện thoại
0903968085
Email
Địa chỉ
0903968085
Nội dung chi tiết

BABE QUÁN

Đ/c: 3T, Tô Hiệu, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 11h - 23h

Tel: 0903968085

Bạn muốn đưa cả nhà ra ngoài ăn uống nhưng chưa biết quán ăn nào ngon ở Quận Tân Phú mà lại phù hợp với túi tiền của mình? Vậy thì tham khảo bài viết dưới đây mà Địa Điểm Ăn Uống sắp giới thiệu nhé! Đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Với thế mạnh về không gian phù hợp để bàn công việc, cùng cung cách phục vụ, và đặc biệt là những món ăn chuyên về hải sản, nhiều món ăn bình dân và cơm trưa tươi ngon, hấp dẫn được chế biến từ bàn tay tài hoa của đầu bếp. Babe Quán đã và đang trở thành một địa chỉ lý tưởng và uy tính đối với thực khách Sài Gòn. Thực đơn của quán ăn vô cùng phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của thực khách.

Đến với Babe Quán bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn đa dạng với các món ăn dân dã, các món hải sản, độc đáo, quy tụ những món ăn tiêu biểu của ba miền về một nhà, các món ăn như hải sản, món ăn dân dã mang đậm truyền thống quê hương, những món ăn hải sản tươi ngon đa dạng món và đầy đủ dinh dưỡng.

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Babe Quán mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt. 

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhanh chóng, lịch sự, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, thật tuyệt vời khi được thư giãn và thưởng thức những món lẩu, nướng và hải sản đặc sắc cùng gia đình, bạn bè.

BABE QUÁN

Đ/c: 3T, Tô Hiệu, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú

Tel: 0903968085

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục