Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V271110
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2019
Hết hạn
23/05/2020
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908929217
Điện thoại
0908929217
Email
Địa chỉ
0908929217
Nội dung chi tiết

HẢI SẢN TÂN SƠN

Đ/c: 417 Tân Sơn, P.12, Gò Vấp

Giờ mở cửa: 11h - 23h

Tel: 0908929217

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Đặt tiệc 5 bàn tặng 1 bàn

Cuộc sống hàng ngày quá bận rộn, những bữa cơm trở nên vội vã, cứ xoay quanh các món ăn chiên, kho, xào… làm mọi người đều cảm thấy ngán và không ngon miệng. Hay bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình, đồng nghiệp có kế hoạch tụ tập nhậu nhẹt bạn bè “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Hải Sản Tân Sơn với bộ sưu tập các món nướng, lẩu, hải sản tươi sống, các món đặc sản Phú Yên thật thơm ngon, đậm đà hương vị cho bạn những giây phút tụ họp vui vẻ cùng gia đình, bè bạn.

Mới khai trương gần đây, Hải Sản Tân Sơn là một địa chỉ sắp trở nên quen thuộc của thực khách đam mê các món ăn từ ốc, các loại hải sản tươi ngon tại Sài Gòn. Thực đơn của quán phong phú đa dạng các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi sống được chọn lựa kĩ càng từ nhiều nơi khác nhau.

Các món ăn tại Hải Sản Tân Sơn chế biến từ dân dã đến cầu kỳ, truyền thống pha lẫn hiện đại... mỗi một món ăn là tất cả tâm huyết của đầu bếp nơi đây. Hải Sản Tân Sơn luôn mong muốn mang đến cho thực khách sự hài lòng bên cạnh các món ăn chất lượng và cách bài trí đẹp.

 

Một thực đơn phong phú với rất nhiều loại ốc thơm ngon hấp dẫn như: ốc hương, ốc cà na, ốc móng tay... Mỗi loại ốc lại được chế biến với nhiều cách khách nhau: nướng, luộc, hấp, rang, xào… Đến Tân Sơn, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc ốc cùng vị thơm ngon, mềm mềm của ốc hòa quyện với vị cay của ớt, chua của me hay mùi thơm lừng của sả gừng…

Cũng đừng bỏ qua những món ăn khác như Cá hồi mù tạt, Cá chình nấu măng chua, Ếch núp lùm, Gà ta nguyên con xé phay, Giò heo muối chiên giòn, Lẩu cua đồng...

Đến với Tân Sơn, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon mà còn có những giây phút thư giãn thú vị trong không gian rộng rãi và ấm cúng. Quán sẽ chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.

** Menu tham khảo

HẢI SẢN TÂN SƠN

Đ/c: 417 Tân Sơn, P.12, Gò Vấp

Tel: 0908929217

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục