Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Ngon Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V282563
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0907446588
Điện thoại
0907446588
Email
Địa chỉ
0907446588
Nội dung chi tiết

QUÁN HẢI SẢN CÁ NƯỚNG 

Đ/c: Hẻm 152 - 168/5/6G, Lạc Long Quận, P. 3, Quận 11 

Tel: 0907446588

Giờ mở cửa: 12h - 24h00

Bạn đang tìm một nơi để họp mặt bạn bè, người thân hay gia đình mình với tiêu chí ngon – bổ – rẻ? Câu trả lời là hãy đến Quán Hải Sản Cá Nướng và thưởng thức các món ăn từ hải sản luôn được mọi người yêu thích bởi hương vị thơm ngon riêng cũng như nguồn dinh dưỡng dồi dào. Đến đây, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những món hải sản mà mình yêu thích và thưởng thức cùng với những người thân yêu của mình vào những buổi sum họp gia đình.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Quán Hải Sản Cá Nướng đã xây dựng nên một thực đơn đa dạng, phong phú về cách chế biến, đem lại nhiều sự lựa chọn cho các thực khách cũng như gửi gắm niềm đam mê và sự am hiểu văn hóa của người đầu bếp. Đặc biệt, mỗi món ăn đều giữ được cái hồn rất riêng, không pha trộn và chính điều đó giúp cho nhà hàng trở thành điểm đến uy tín của thực khách Sài Gòn.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Quán Hải Sản Cá Nướng bạn sẽ bị kích thích bởi một danh sách dài các món hải sản như: Ghẹ/ Cua, Tôm càng, Hào, Sò lông, Sò vẹo, Sò sữa, Sò lụa, Sò điệp, Mực sữa, Mực nang, Mực ống, Bạch tuột, Ốc vọp, Ốc bươu, Ốc lát,… được chế biến thành nhiều món: luộc, xào tỏi, xào me, nướng muối ớt, nướng mỡ hành... Mỗi loại hải sản đều có những cách kết hợp riêng với các loại gia vị, nguyên liệu khác nên đã tạo nên những sự lựa chọn đa dạng cho bạn.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Mỗi nguyên liệu đều được chế biến theo nhiều cách khác nhau như nướng, rang, hấp tùy món mang đến nhiều sự lựa chọn hơn và cũng để cho thực khách được trải nghiệm những hương vị kết hợp khác nhau từ món ăn. Với bí quyết nêm nếm riêng và tài nghệ nấu nướng độc quyền của Quán Hải Sản Cá Nướng, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản tuy gần gũi, mang hương vị tự nhiên từ biển cả nhưng lại mang chất khác biệt chỉ có riêng tại Quán Hải Sản Cá Nướng

Không có mô tả ảnh.

Quán còn chiêu đãi bạn thật nhiều loại ốc như: ốc hương, ốc len, ốc bưu, ốc móng tay, ốc cà na, ốc bông, ốc nhung, ốc mỡ. Từng loại ốc tươi rói, mập mạp, giòn dai sần sật, được chế biến, nêm nếm chất lượng, thấm đẫm gia vị chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Không có mô tả ảnh.

Ngoài ốc, thực đơn của Quán Hải Sản Cá Nướng còn các món ăn no như lẩu. Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức.

Thưởng thức món ăn dân dã đồng quê thì cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! Quán có đa dạng các món lẩu :Lẩu hải sản , Lẩu Thái, Lẩu cá bóp, Lẩu cá thác lác khổ qua, Lẩu cá thác lác xà lách xoang,.... Đặc biệt nước lẩu chua cay với công thức riêng biệt đang được giới trẻ ưa chuộng tại Quán Hải Sản Cá Nướng.

Không có mô tả ảnh.

Khi nồi lẩu vừa được dọn lên với phần nước dùng màu đỏ óng ánh nước mỡ, hương thơm nồng, chỉ mới nhìn thôi bạn đã phải cảm thấy vô cùng thèm thòm, thích thú. Thả nhẹ từng nguyên liệu vào nồi nước lẩu đang sôi sục, trong giây lát, bạn sẽ được thưởng thức một món lẩu đậm đà tuyệt hảo, đánh thức mọi giác quan.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Với thực đơn hàng trăm món ăn phong phú, mỗi món ăn mang một hương vị đặc trưng riêng. Tất cả đều được đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo trong chế biến, mang đến cho thực khách  trải nghiệm hương vị độc đáo không thể nào quên. Các món ăn được bày trí tinh tế, cầu kỳ , lôi cuốn thực khách theo những tiệc chiêu đãi với những món ăn chất lượng hảo hạng, nguồn nguyên liệu từ thủy hải sản giàu dinh dưỡng, vô cùng tốt cho sức khỏe.

Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Không có mô tả ảnh.

Với nhiều món ăn ngon, quen thuộc, hợp khẩu vị, giá lại vừa phải đó là những yếu tố mà các bạn trẻ và gia đình thường rủ nhau đến đây khi có thời gian rãnh hoặc sau giờ làm việc mệt bạn không có thời gian nấu nướng. Cuộc sống về đêm của Sài Gòn chỉ đơn giản là trên bàn nhậu cùng vài món hải sản tươi sống hợp khẩu vị, thêm vài lon bia lạnh lạnh cuối cùng chỉ cần tụ tập chiến hữu hay họp mặt bạn bè. Nào hãy đến với Quán Hải Sản Cá Nướng để thưởng thức ngay hương vị thơm ngon của các món ốc Sài Gòn nhé các bạn.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và ngoài trời

QUÁN HẢI SẢN CÁ NƯỚNG 

Đ/c: Hẻm 152 - 168/5/6G, Lạc Long Quận, P. 3, Quận 11 

Tel: 0907446588

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục