Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V184516
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
466
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Làng chài Phú Quốc , chợ hải sản giá sỉ
Điện thoại
Tel: 0908348831 - 0129997766
Email
Địa chỉ
35 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG HẢI SẢN LÀNG CHÀI PHÚ QUỐC

Đ/c: 35 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12

Facebook: Làng chài Phú Quốc , chợ hải sản giá sỉ

Tel: 0908348831 - 0129997766

Phú Quốc – đảo ngọc, đất trời, biển cả tạo nên một “thiên đường” đã hấp dẫn những vị khách nổi tiếng nhất của Hollywood – gia đình Angelina Jolie và Brad. Nơi đây cũng nổi tiếng với những loại Hải Sản hàng đầu. Bạn có muốn thưởng thức những hương vị tuyệt nhất đến từ đảo ngọc Phú Quốc? Hãy đến ngay Nhà Hàng Hải Sản Làng Chài Phú Quốc ngay giữa lòng Sài Gòn nhé.

Với diện tích rộng,  Nhà Hàng Hải Sản Làng Chài Phú Quốc là sự kết hợp hài hòa giữa không gian kiến trúc rộng, thoáng, đậm nét phong cách Á Đông, toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng rất ấm áp. Nhà hàng có vẻ đẹp trang nhã, cách phối màu nhẹ nhàng tạo nên cảm giác thư giãn.

Nhà hàng có chia thành nhiêu khu vực có phòng vip, phòng hội nghị thích hợp cho các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật... Bên cạnh đó,  quý khách sẽ được hưởng rất nhiều khuyến mãi dành cho khách hàng khi đặt tiệc tại đây

Nếu để thưởng thức món ngon từ Cua với mức giá thường, chắc hẳn bạn sẽ phải bỏ ra một chi phí không hề nhỏ cho món ăn "thượng hạng" này. Hơn nữa, thật khó để "đánh chén" một cách no nê thỏa mãn mà không "bị đau ví tiền". Vậy thì đến với Nhà Hàng Hải Sản Làng Chài Phú Quốc chắc chắn là lựa chọn vô cùng thích hợp, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí để thoải mái thưởng thức những món cua hấp dẫn!

 

Những chú tôm hùm vẫn còn bơi tung tăng khi khách đến chọn, khi lên đĩa thật tươi ngon, đỏ hồng. 

Những chú tôm sú xinh xắn với mầu sắc hấp dẫn hấp dừa thơm ngon, được trình bày khéo léo mang đến cảm giác ngon “mắt” cho thực khách

Các loại hải sản như nghêu, ốc được chế biến thành nhiều thể loại từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, vô cùng tươi ngon và đã được chế biến để giữ lại hương vị ngọt đặc trưng, được dùng kèm nhiều loại nước sốt đậm đà

Món nhum nướng mỡ hành rất được ưa chuộng bởi độ thơm, béo của nó. Nhum không to con nhưng có thịt mềm, ngọt và giàu chất dinh dưỡng.

Trong thời tiết lạnh giá thế này, lai rai mực phú quốc nướng thì cũng thật thú vị. Mực có lẽ là món ăn rất quen thuộc trong cả bữa cơm hàng ngày. Tuy nhiên mực  Phú Quốc lại là một đặc sản, hương vị hàng đầu trong các loại mực đấy.

Đặc biệt là đầu bếp của Nhà hàng luôn có những bí quyết riêng để vừa làm cho món ăn được tươi ngon, bổ dưỡng mà vẫn giữ được hương vị tươi nguyên của biển.

Đừng bỏ qua bữa tiệc họp mặt với những hương vị tuyệt vời nhất của biển cả tại Nhà Hàng Hải Sản Làng Chài Phú Quốc bạn nhé.

NHÀ HÀNG HẢI SẢN LÀNG CHÀI PHÚ QUỐC

Đ/c: 35 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12

Facebook: Làng chài Phú Quốc , chợ hải sản giá sỉ

Tel: 0908348831 - 0129997766

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục