Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V241370
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2019
Hết hạn
02/01/2020
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0773332777
Điện thoại
0773332777
Email
Địa chỉ
0773332777
Nội dung chi tiết

Hải Sản Tý Chuột

Đ/c: 2B Vĩnh Khánh, P.9, Quận 4

Facebook: Hải Sản Tý Chuột

Tel: 0773332777

Hải sản ngày nay dường như đã trở nên quen thuộc với các tín đồ ẩm thực Việt Nam. Nhưng nếu có dịp đến với quán Hải Sản Tý Chuột để trải nghiệm các món hải sản thì bạn mới cảm nhận được hết sự tinh tế cũng như sự khác biệt qua từng món ăn ở đây mà không phải nơi nào cũng có được.

Không chỉ thưởng thức được các loại ốc bươu, sò huyết, sò lụa, sò điệp, nghêu... quen thuộc mà điều quan trọng làm nên giá trị ẩm thực tinh túy trong bữa tiệc buffet chính là bạn có thể thoải mái tận hưởng không giới hạn hải sản tôm, cua tươi ngon với lớp thịt săn chắc và giàu chất dinh dưỡng.

Bạn sẽ mở đầu bữa tiệc với các món khai vị vừa quen thuộc vừa mới lạ như: hải sản cuốn chiên xù, mì xào, cơm chiên, miến, cháo nóng... Nêm nếm vừa phải, trang trí đẹp mắt, tất cả sẽ kích thích khẩu vị của bạn ngay từ khi bắt đầu nhập tiệc.

Tên gọi mới lạ của món ăn phần nào đã cuốn hút sự quan tâm của thực khách nhưng chinh phục bạn hoàn toàn có lẽ là nhờ vào cách xử lý nguyên liệu vô cùng tinh tế và khéo léo của người đầu bếp tại qu. Với những ai yêu thích hải sản thì có thể nếm qua các món: ốc mỏ vịt sốt sa tế, ốc muỗng nướng chili Thái, ốc móng chân vàng xào rau muống, ốc ngực cà mau rang muối, ốc Bullot Pháp sả gừng, ghẹ xanh hấp bia...

Tất cả đều mang lại dư vị đậm đà cho thực khách. Với nguyên liệu tươi sống được chọn lựa kỹ càng, kết hợp công thức tẩm ướp gia vị đặc biệt sẽ mang đến cho bạn hương vị đặc trưng nhất.

Kết thúc bữa tiệc, để cảm giác ăn ngon miệng và trọn vẹn hơn, bạn có thể chọn giải khát với các loại bia như Tiger, Heineken, Budweiser hay các tháp bia để bữa ăn trông ngon miệng hơn.

Quán Hải Sản Tý Chuột với không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho những buổi họp hay sum họp gia đình, liên hoan sinh nhật cùng bạn bè và người thân. Thêm vào đó, những người phục vụ nơi đây đem đến cảm giác thân thiện, thoải mái, giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn hơn.

*** MENU THAM KHẢO:

Hải Sản Tý Chuột

Đ/c: 2B Vĩnh Khánh, P.9, Quận 4

Facebook: Hải Sản Tý Chuột

Tel: 0773332777

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục