Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V183305
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2018
Hết hạn
17/07/2019
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN PHỐ 79
Điện thoại
Tel: 02866570207 - 0974343678
Email
Địa chỉ
Địa chỉ: 94 Đường số 79, P.Tân Quy, Quận 7
Nội dung chi tiết

QUÁN PHỐ 79

Địa chỉ: 94 Đường số 79, P.Tân Quy, Quận 7

Tel: 02866570207 - 0974343678

Facebook: Quán Phố 79

Không biết từ khi nào, hải sản đã trở thành một thú vui của rất nhiều người dân Sài Gòn. Hiếm có vùng nào mà thú ăn hải sản có thể ví như một nét văn hóa như ở xứ này. Người ta ăn ốc trong hẻm cụt đến phố lớn, từ vỉa hè tới nhà hàng sang trọng, từ già tới trẻ, đủ mọi thành phần xã hội. Hôm nay, diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu đến các bạn thêm một địa chỉ để thưởng thức các món hải sản thơm ngon với giá rất bình dân, đó là Quán Phố 79.

Khi bước chân vào Quán Phố 79 bạn sẽ thấy rất nhiều những hải sản, tươi ngon, hoàng tráng lệ, nhìn thôi đã thấy mê rồi! Đến nơi đây, thực khách có thể thoải mái “đánh bắt” bất kỳ loại hải sản nào mà mình yêu thích như: tôm, cua, cá, mực, ốc...  các loại hải sản tươi ngon nhất. 

Hãy thử thưởng thức các loại hải sản quen thuộc: nghêu, cua, cá, ghẹ, mực, bạch tuộc, ốc hương, ốc mỡ, ốc bươu, ốc móng tay, sò huyết, sò mai,  sò lông,...Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào cay, rang muối, xào bơ, xào sa tế...

Với bí quyết chế biến đặc sắc, các món hải sản tại  Quán Phố 79 qua nhiều công đoạn vẫn giữ được hương vị trọn vẹn, không chỉ thơm ngon, kích thích vị giác mà còn rất giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, menu tại quán rất đa dạng các món được chế biến từ cua, tôm sú, cá, ghẹ... với cách chế biến mới lạ sẽ khiến cho khách hàng nếm thử một lần mãi mãi không quên.. 

Nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch được nhập trực tiếp từ Phan Thiết, Cà mau, Nha Trang, Đà Nẵng... Quán Phố 79 cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật, mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn chuyên về Ẩm thực Việt Nam đa dạng với các món ăn dân dã, các món ăn độc đáo và đầy đủ dinh dưỡng. Menu hàng trăm món, chủ đạo tại quán là những món đặc sản đồng quê, ẩm thực 3 miền: bò, heo, gà,.. với nhiều thể loại đặc sắc bao gồm: nướng, chiên, xào, hấp, rang muối, lẩu, gỏi,... 

Ngoài hải sản, thực đơn của Quán Phố 79  còn các món ăn no như lẩu. Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức. Thưởng thức món ăn dân dạ đồng quê thì cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! Quán có các món lẩu đặc trưng để phục vụ thực khách.

Với thực đơn hàng trăm món ăn phong phú, mỗi món ăn mang một hương vị đặc trưng riêng. Tất cả đều được đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo trong chế biến, mang đến cho thực khách  trải nghiệm hương vị độc đáo không thể nào quên. Các món ăn được bày trí tinh tế, cầu kỳ , lôi cuốn thực khách theo những tiệc chiêu đãi với những món ăn chất lượng hảo hạng, nguồn nguyên liệu từ thủy hải sản giàu dinh dưỡng, vô cùng tốt cho sưc khỏe.

Không gian rộng rãi, thoáng mát, an ninh, được bày trí đơn giản nhưng nổi bật với lối thiết kế mở hài hòa trong màu sắc, bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn, sạch sẽ đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng, thân quen cho thực khách đến dùng bữa, quán có chỗ để xe miễn phí. Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần hay khi cần đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên cuối năm.

Đến với Quán Phố 79, thực khách không chỉ hài lòng với không gian ẩm thực sang trọng, những món ăn được chế biến đúng điệu mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Nào hãy đến Quán Phố 79 để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn, những món ăn đa dạng phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 

QUÁN PHỐ 79

Địa chỉ: 94 Đường số 79, P.Tân Quy, Quận 7

Tel: 02866570207 - 0974343678

Facebook: Quán Phố 79

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục