Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V234804
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2018
Hết hạn
10/12/2019
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0363029789
Điện thoại
0363029789
Email
Địa chỉ
0363029789
Nội dung chi tiết

QUÁN ANH EM - ĐẶC SẢN CAM RANH

Đ/c: 575 Tạ Quang Bửu, P.4, Quận 8

Tel: 0363029789

Nhận đặt tiệc

Quán Anh Em - Đặc Sản Cam Ranh - điểm hẹn mới cho những "tín đồ" của hải sản! Với thực đơn đa dạng, món ăn ngon, không gian rộng rãi, giá cả phải chăng cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc hẳn Quán Anh Em sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi đến đây dùng bữa.

Quán Anh Em với thực đơn các món hải sản tươi sống hấp dẫn, thực khách sẽ có cơ hội lựa chọn và thưởng thức tất cả các món hải sản trong menu của quán. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội lý tưởng cho các tín đồ mê hải sản và cả những thực khách thích khám phá các hương vị mới.

Quán Anh Em sở hữu không gian ẩm thực lịch sự, thoáng đãng và thân thiện. Bàn ghế sạch sẽ, được sắp xếp hợp lý, đem đến cho thực khách cảm giác thư giãn và thoải mái khi dùng bữa. Quán Anh Em chuyên về hải sản, các món đặc sản của Cam Ranh, thực khách cũng sẽ cảm thấy bất ngờ khi thưởng thức hương vị hấp dẫn của các món ngon tại đây. Thực khách sẽ được chiêm ngưỡng những “món quà từ đại dương” đầy lý thú. Các loại hải sản ngon nhất của các vùng miền được quán nhập về còn tươi sống nguyên vẹn.

Thực đơn các loại hải sản tại Anh Em vô cùng đa dạng. Bắt đầu ngay từ các món khai vị với một danh sách những cái tên quen thuốc như: rau muống xào tỏi, khoai tây chiên, đậu hủ chiên... Tiếp đến là các món chính với những loại hải sản tươi sống: cá kèo, nghêu, sò dương, ốc móng tay, tôm, đầu cá hồi, ốc hương... được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và chờ khi món ăn được đưa lên mâm và "đánh chén" một cách nóng hổi nhất!

Bên cạnh đó, Anh Em còn có món hải sản khá độc đáo, đó là tôm hùm baby. Các con tôm hùm baby được chế biến theo nhiều cách khác nhau như tôm hùm phô mai, tôm hùm sốt trứng muối... Những con tôm được chế biến công phu với tài nghệ điêu luyện của người đầu bếp, chắc chắn sẽ khiến mọi thực khách cảm thấy hài lòng.

Lựa chọn Quán Anh Em để dùng bữa, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức tài nghệ của những đầu bếp chuyên nghiệp, khéo léo. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Không những thế, tất cả món ăn bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn khi được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

Ngoài hải sản, quán còn phục vụ rất nhiều đồ uống, đảm bảo đem đến cho bạn những bữa ăn thật sự như ý. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cũng là một điểm cộng của quán.

QUÁN ANH EM - ĐẶC SẢN CAM RANH

Đ/c: 575 Tạ Quang Bửu, P.4, Quận 8

Tel: 0363029789

Nhận đặt tiệc

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục