Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V193193
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2018
Hết hạn
10/08/2019
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
2TÊ BBQ - HẢI SẢN - ỐC & BIA
Điện thoại
Tel: 0906695266
Email
Địa chỉ
Đ/c: 196 Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

2TÊ BBQ - HẢI SẢN - ỐC & BIA

Đ/c: 196 Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh

Tel: 0906695266

Thời gian: 15h - 24h

Chương trình khuyến mãi mừng khai trương:

Giảm 30% lẩu nhúng tự chọn, Xiên que 5k/ xiên, Vú dê nướng giảm 30%, Bàn  4 người tính tiền 3 người

Một bữa tiệc đầy ấp những món hải sản chất lượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ “yêu vị biển”, hoặc cho những ai muốn đổi gió cho cuộc họp mặt các chiến hữu sắp tới. Lẩu là món ăn yêu thích, được nhiều người lựa chọn khi thời tiết se lạnh. Sự ngon ngọt của nồi nước, mùi thơm quyến rũ, cùng sự đa dạng trong sắc màu của các loại nguyên liệu tạo nên một nồi lẩu hấp dẫn, chinh phục mọi giác quan của thực khách. Diadiemanuong.net.vn đem đến cho bạn cơ hội thưởng thức lẩu theo một hình thức mới lạ: Lẩu nhúng - xiên que tại 2Tê Bbq - Hải Sản - Ốc & Bia. Với hàng trăm món ăn được xiên vào những que tre thơm ngon bằng nhiều loại thực phẩm, hương vị và màu sắc khác nhau, 2Tê Bbq - Hải Sản - Ốc & Bia hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn đầy thú vị, ấn tượng khó quên.

Trào lưu lẩu nhúng - xiên que đã không còn xa lạ gì với giới trẻ Sài thành. Thế nhưng, thời gian gần đây mới thật sự phát triển mạnh mẽ với nhiều thương hiệu khác nhau. Đơn giản, dễ dàng chọn lựa theo sở thích, ngon miệng, hình thức lẩu nhúng - xiên que đã thật sự chiếm được cảm tình của nhiều thực khách sành ăn.

Đến với 2Tê Bbq - Hải Sản - Ốc & Bia, bạn sẽ thích thú trước số lượng, chủng loại những món xiên que được bày tại đây. Những que thịt được tẩm ướp công phu, cầu kì được sắp xếp bắt mắt, rất dễ dàng cho bạn chọn lựa những món ăn yêu thích.

Đi một vòng trước quầy thức ăn, các loại xiên nướng, xiên que nhúng trông thật thơm ngon, bắt mắt như đang mời gọi bạn lựa chọn. Từ xiên que hải sản, xúc xích, thịt, thịt xiên rau củ, vú heo đến cá viên, mực xiên, sườn heo.... bạn sẽ tự do chọn lựa theo ý thích thưởng thức của mình. Chỉ cần nhìn thôi thực khách đã cảm nhận được sức hấp dẫn từ các xiên que... Thịt các lọai đều được ướp gia vị rất đậm đà và chất lượng. Lẩu nhúng – xiên que khiến bạn ăn hoài mà không thấy ngán như mấy đồ xiên chiên khác.

Mỗi nguyên liệu ở đây điều có mức giá sẵn để bạn chon lựa

2Tê Bbq - Hải Sản - Ốc & Bia chiêu đãi bạn thật nhiều loại ốc như: ốc giác, ốc len, ốc bưu, ốc móng tay, ốc cà na, ốc bông, ốc nhung, ốc mỡ, ốc dừa. Từng loại ốc tươi rói, mập mạp, giòn dai sần sật chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Thực phẩm tươi ngon, nồi nước lẩu đậm đà, bốc khói, được tự do lựa chọn nguyên liệu theo ý thích của mình và người thân là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong những ngày trời lất phất mưa. 

2Tê Bbq - Hải Sản - Ốc & Bia là địa chỉ ẩm thực yêu thích của nhiều người người với phong cách tự nhiên - khách tự chọn thức ăn, nước chấm, gia vị  mình thích trên những quầy hàng. 2Tê Bbq - Hải Sản - Ốc & Bia có không gian nhỏ xinh, được trang trí đơn giản nhưng mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện. Đây là nơi lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình hay tổ chức liên hoan, sinh nhật

Hãy cùng 2Tê Bbq - Hải Sản - Ốc & Bia trải nghiệm hương vị thơm ngon, đầy quyến rũ của món lẩu nhúng – xiên que các bạn nhé!

2TÊ BBQ - HẢI SẢN - ỐC & BIA

Đ/c: 196 Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh

Tel: 0906695266

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục