Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V152361
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2018
Hết hạn
23/04/2019
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HẢI SẢN TƯƠI SỐNG ANH EM
Điện thoại
Tel: 01212967067
Email
Địa chỉ
Đ/c: 289 Cây Trâm, P.8, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

HẢI SẢN TƯƠI SỐNG ANH EM

Đ/c: 289 Cây Trâm, P.8, Gò Vấp 

Tel: 01212967067

Giảm 10% hóa đơn từ 16/4 - 30/4

Đây là tin vui cho các tín đồ yêu thích hải sản của Anh Em tại 289 Cây Trâm, P.8, Gò Vấp. Thương hiệu Anh Em hải sản tươi sống khu vực ở Sài Gòn và hiện nay chắc cũng không xa lạ với giới sành ăn đồ biển. Tiếp nối thành công của Quán Anh Em, với tiêu chí của quán" mang hải sản tươi sống - sạch - chất lượng cho thực khách Sài Gòn" . 

Quán Anh Em với khuôn viên rộng ngay mặt tiền đường Cây Trâm Quán Anh Em hứa hẹn là 1 điểm đến lý tưởng cho các buổi liên hoan, sinh nhật, họp mặt gia đình hay điểm tụ tâp la cà của các ông vào mỗi chiều tan tầm.

 

Với thiết kế không gian mở, gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn theo tiêu chí bình dân từ trước đến giờ, khách hàng yêu hải sản cứ thoải mái ăn uống mà không lo về giá khi đến Quán Anh Em nhé!

Trên tất cả, Hải sản tươi sống Quán Anh Em ra đời từ kinh nghiệm kinh doanh ngành hải sản lâu năm, cùng với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên của nhà hàng.  Quán Anh Em sẽ mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực biển phong phú với những món hải sản tươi sống đậm đà hương vị biển.

Điều đặc biệt, thực đơn của hệ thống nhà hàng luôn được cập nhật liên tục tạo nên sự đa dạng và phong phú trong từng món ăn. Những món ăn truyền thống luôn được giữ gìn hương vị nguyên bản, giúp thực khách không bao giờ cảm thấy nhàm chán và trở thành người bạn thân thiết, đồng hành với sự phát triển không ngừng nghỉ của nhà hàng.

Đến với Quán hải sản tươi sống Quán Anh Em, bạn sẽ được hòa mình vào dòng chảy ẩm thực với nhiều loại hải sản vô cùng độc đáo như: Cua Cà Mau, Cá đuối…. đặc biệt là món hải sản hiếm có như : Tôm Biển thiên nhiên, Tôm Hùm, Tôm hùm Alaska, Cua Alaska, Ốc móng Tay Chúa… Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món khác được chế biến từ hải sản: nghêu đại, Sò Huyết, Sò Mai, sò Dương, Ngao, bạch tuộc , rắn hổ hành 3 món….

Với hương vị đặc trưng, nước dùng thơm ngon được chế biến từ những hải sản tươi giúp cho khách hàng có được bữa ăn hải sản đậm đà, đặc biệt.

Cuộc sống vốn dĩ bận rộn nhưng bạn cũng cần một khoảng thời gian nho nhỏ để nghỉ ngơi, Quán Anh Em sẽ trở thành nơi bạn trút hết mọi mệt mỏi, buồn phiền. Còn gì sảng khoái hơn khi được thưởng thức các món ăn từ biển bên bạn bè, rửa trôi đi bao muộn phiền của cuộc sống, tận hưởng dịch vụ tốt giữa không gian của biển trong lòng Sài Gòn náo nhiệt.

 

HẢI SẢN TƯƠI SỐNG ANH EM

Đ/c: 289 Cây Trâm, P.8, Gò Vấp 

Tel: 01212967067

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục