Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V159513
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2018
Hết hạn
14/05/2019
Xem :
404
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ốc Biển Đông
Điện thoại
Tel: 0937672584
Email
Địa chỉ
469 Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

QUÁN BIỂN ĐÔNG

Đ/c: 469 Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp 

Facebook: Ốc Biển Đông

Tel: 0937672584

Giữa hàng tỉ tỉ món ngon thì phải kể đến đầu tiên là hải sản. Nổi bật với thế mạnh là nguồn tài nguyên vô hạn của biển, tươi ngon qua cách chế biến của mỗi nhà hàng, từ đó càng có nhiều người mê món ăn này hơn. Nếu cũng là một người cuồng ăn hải sản thì cùng mình khám phá hơn quán hải sản Quán Biển Đông tươi ngon này tại Sài Gòn nhé.

Quán ăn mang tới cho du khách một làn gió tươi mới về các món hải sản quen thuộc. Các món hải sản ở quán chỉ có giá bình dân và đảm bảo chất lượng, cho khách hàng tới thưởng thức.

Hải sản ở quán luôn đảm bảo độ tươi ngon cũng như nguồn gốc xuất xứ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Thực đơn ở quán khá bình dân phù hợp với mọi mọi nhu cầu của thực khách từ đơn giản cho tới cầu kỳ. 

Một bữa ăn thả ga nhưng lại không lo về giá thì còn gì bằng đúng không nào. Quán cũng nổi tiếng là có không gian rộng dãi, thoáng mát cũng đều có bàn để bạn lựa chọn.

 

Chất lượng hải sản tại nhà hàng được đánh giá là tươi sống, mềm, ngọt và thơm đặc trưng với các món nướng, lẩu, cháo, hấp với kinh nghiệm lâu năm của các đầu bếp.

Đặc biệt đến quán bạn phải thương thức những món ăn tiêu biểu của quán như: Cháo hải sản, Nghêu sốt phô mai. ốc giây, ốc nướng, ốc mỡ biển cari, tôm rang trứng muối, sò lông nướng phô mai...

* Tôm rang trứng muối: Làm mới khẩu vị cho bữa cơm gia đình thêm hấp dẫn. Thịt tôm ngọt mềm được bao phủ bởi lớp trứng muối mặn mặn bùi bùi cùng hương thơm béo ngậy tạo nên vị đậm đà khó cưỡng, một sự kết hợp hài hòa của vị béo, vị mặn và ngọt bùi cùng với đó là một mùi hương khó cưỡng lại được Món ăn độc đáo này còn có tên gọi hết sức quyến rũ là “Tôm hoàng kim” vừa kích thích vị giác, vừa tác động cả thính giác.

Trứng muối béo béo, thơm thơm, rang cùng tôm hợp đến lạ kỳ, làm món mặn ăn cùng cơm rất đưa đẩy, nhất là vào những ngày mưa.

* Sò lông nướng phô mai trứng cút: Sò lông là một món ăn giúp thanh nhiệt, bổ huyết, hỗ trợ tiêu hóa tốt cho người cao huyết áp, người bị suy nhược cơ thể.Sò lông nướng phô mai mỡ hành là một món hải sản rất ngon và hấp dẫn. mê hoặc thực khách với hương thơm, cái béo của loại hải sản đặc trưng, cái béo, mềm của mỡ hành kết đôi trọn vị với nước chấm đậm đà.

Đặc biệt đến quán các bạn sẽ được miễn phí khăn lạnh.

Hy vọng khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được những nét riêng, tinh tế và độc đáo trong khâu chế biến với những nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng, cách bày trí và đặc biệt là ở hương vị món ăn rất đặc trưng.

NGHÊU HẤP THÁI

CÀ NA RANG MUỐI.

ỐC BƯƠU SA TẾ

HÀU NGŨ VỊ

QUÁN BIỂN ĐÔNG

Đ/c: 469 Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp 

Facebook: Ốc Biển Đông

Tel: 0937672584

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục