Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Ngon Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V221285
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2018
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938658781
Điện thoại
0938658781
Email
Địa chỉ
0938658781
Nội dung chi tiết

CHỢ HẢI SẢN CHÂU GHẸ 2

Đ/c: 587 QL13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Facebook: Châu Ghẹ 2

Tel: 0938658781

Giảm 20% trên bill thức ăn đến hết ngày 22/11/2018

Là món quà hào phóng của biển cả tặng con người - tinh túy của đại dương, những món ăn hải sản chứa rất nhiều chất bổ dưỡng đối với con người như hàm lượng omega cao và các khoáng chất. Đây cũng chính là lý do vì sao mà hải sản thường được lựa chọn cho những bữa tiệc quan trọng hoặc vô cùng thân mật.  Nếu là tín đồ của món hải sản thì chắc chắn không thể bỏ qua Chợ Hải Sản Châu Ghẹ 2

Chợ Hải Sản Châu Ghẹ 2 là một khu chợ hải sản tự chọn dành riêng cho các khách hàng thưởng thức. Tới Chợ Hải Sản Châu Ghẹ 2, bạn sẽ được tự tay mình lựa chọn các loại hải sản được đưa về trực tiếp từ các tầu đánh bắt xa bờ của Việt Nam đảm bảo độ tươi sống và có chất lượng cực kỳ cao.

Với hình thức này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như số lượng món ăn mà mình lựa chọn. Hải sản do tự tay mình lựa chắc chắn là ngon nhất rồi, bên cạnh đó, được tự cân nhắc số lượng kg mà bạn cảm thấy hợp lý cho bữa ăn của mình, sau đó được “order” với đầu bếp của nhà hàng món ăn yêu thích chế biến từ loại hải sản đó. 

 

Tại Chợ Hải Sản Châu Ghẹ 2 có trên trăm món ăn được chế biến từ các loại: cá, sò, bạch tuộc, cua, ghẹ, ốc, hào, nghêu… với nhiều thể loại đặc sắc bao gồm: nướng, xào, hấp, rang muối, lẩu... Với bí quyết chế biến có một không hai, các món hải sản tại Chợ Hải Sản Châu Ghẹ 2 qua nhiều công đoạn vẫn giữ được hương vị trọn vẹn, không chỉ thơm ngon, kích thích vị giác mà còn rất giàu dinh dưỡng. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều món đặc sản được làm từ gà, vịt, thịt bò… cũng như các món gỏi khai vị, các món cơm, bún, mì… cho một khởi đầu đầy hưng phấn và một cái kết thật trọn vẹn.

Mang đến cho thực khách những món ngon từ biển, Chợ Hải Sản Châu Ghẹ 2 đầu tư kỹ càng ở khâu tuyển chọn nguyên liệu cũng như khâu sơ chế và chế biến tỉ mỉ. Cộng với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, chế biến món ăn ngon, bày trí đẹp mắt, chắc hẳn, thưởng thức món ăn tại Chợ Hải Sản Châu Ghẹ 2 bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Ngoài một “thế giới” hải sản vô cùng hấp dẫn, Chợ Hải Sản Châu Ghẹ 2 còn tạo ấn tượng với thực khách bởi không gian khá rộng rãi và sạch sẽ. Chính vì thế, quán rất thích hợp để bạn mời bạn bè, gia đình, đồng nghiệp… thưởng thức một bữa ăn ngon sau những giờ làm việc căng thẳng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi chiều mệt nhoài, được cùng bạn bè lê la hàng quán, nhâm nhi những món hải sản thơm ngon với giá thật phải chăng.

CHỢ HẢI SẢN CHÂU GHẸ 2

Đ/c: 587 QL13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Facebook: Châu Ghẹ 2

Tel: 0938658781

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục