Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Ngon Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V226745
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
15/11/2019
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0975888291
Điện thoại
0975888291
Email
Địa chỉ
0975888291
Nội dung chi tiết

ẨM THỰC A BÙM

Đ/c: 8A, Đường số 2, P. Trường Thọ, Thủ Đức

Tel: 0975888291

Bạn đang tìm một nơi để họp mặt bạn bè, người thân hay gia đình mình với tiêu chí ngon – bổ – rẻ? Câu trả lời là hãy đến Ẩm Thực A Bùm và thưởng thức các món ăn từ hải sản luôn được mọi người yêu thích bởi hương vị thơm ngon riêng cũng như nguồn dinh dưỡng dồi dào. Đến đây, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những món hải sản mà mình yêu thích và thưởng thức cùng với những người thân yêu của mình vào những buổi sum họp gia đình.

Ẩm Thực A Bùm là không gian ẩm thực thú vị dành cho mọi thực khách với thiết kế mở cực thoáng mát. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn sum họp gia đình, bạn bè ngày rảnh rỗi hay các bữa tiệc của công ty.... 

 Ẩm Thực A Bùm đã xây dựng nên một thực đơn đa dạng, phong phú về cách chế biến, đem lại nhiều sự lựa chọn cho các thực khách cũng như gửi gắm niềm đam mê và sự am hiểu văn hóa của người đầu bếp. Đặc biệt, mỗi món ăn đều giữ được cái hồn rất riêng, không pha trộn và chính điều đó giúp cho nhà hàng trở thành điểm đến uy tín của thực khách Sài Gòn.

Đến với  Ẩm Thực A Bùm bạn sẽ bị kích thích bởi một danh sách dài các món hải sản như: Ghẹ/ Cua, Tôm càng, Hào sữa Pháp, Sò lông, Sò vẹo, Sò sữa, Sò lụa, Sò điệp, Mực sữa, Mực nang, Mực ống, Bạch tuột, Ốc vọp, Ốc bươu, Ốc lát,… được chế biến thành nhiều món: luộc, xào tỏi, xào me, nướng muối ớt, nướng mỡ hành... Mỗi loại hải sản đều có những cách kết hợp riêng với các loại gia vị, nguyên liệu khác nên đã tạo nên những sự lựa chọn đa dạng cho bạn.

Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ đầu bếp tại  Ẩm Thực A Bùm sẽ mang đến cho bạn những món ăn vừa quen lại vừa lạ bởi cách nêm nếm và tẩm ướp theo công thức riêng biệt. Nhờ đó, mỗi sự biến tấu món ăn tài tình của những người đầu bếp lại tạo nên mùi vị lạ miệng, đầy mới mẻ nhưng vẫn giữ được mùi vị vốn có của từng nguyên liệu.

Thêm một điểm cộng không nhỏ giúp Ẩm Thực A Bùm "được lòng" thực khách đó chính là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, mang lại sự hài lòng cho bất cứ khi nào bạn có cơ hội ghé đến nơi đây.

ẨM THỰC A BÙM

Đ/c: 8A, Đường số 2, P. Trường Thọ, Thủ Đức

Tel: 0975888291

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục