Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Nướng Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V161693
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2018
Hết hạn
19/05/2019
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN CÁ SẠCH LAGI
Điện thoại
Tel: 0982102036
Email
Địa chỉ
Đ/c: 87 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Tân Phú
Nội dung chi tiết

QUÁN CÁ SẠCH LAGI

Đ/c: 87 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Tân Phú 

Tel: 0982102036

Thời gian: 15h00 - 24h00 hằng ngày.

Các món hải sản vốn chinh phục thực khách bởi chính hương vị tươi nguyên mặn mà vị biển, không cần sử dụng quá nhiều gia vị chế biến, hôm nay Địa điểm ăn uống giới thiệu đến bạn địa chỉ quán ngon tại Tân Phú. Quán cá sạch Lagi, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm các món ngon từ cá, làm phong phú thêm cẩm nang ẩm thực của bạn.

Vị trí quán nằm các AEON Tân Phú khoảng 100m, ngay bên UBND phường Sơn Kỳ. Quán chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống, cá sống Lagi Bình Thuận. Các món nướng - lẩu - hấp, giá bình dân chỉ 40k.

Với bí quyết chế biến có một không hai, các món hải sản tại Quán cá sạch Lagi qua nhiều công đoạn vẫn giữ được hương vị trọn vẹn, không chỉ thơm ngon, kích thích vị giác mà còn rất giàu dinh dưỡng.

Nhằm mang đến cho thực khách những món ngon từ biển, Quán cá sạch Lagi đã đầu tư kỹ càng ở khâu tuyển chọn nguyên liệu, với lợi thế có tàu đánh bắt ở Vùng biển. Quán cá sạch Lagi có nguồn hải sản tươi sống được vận chuyển vào Sài Gòn mỗi ngày, cộng với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, chế biến món ăn ngon, bày trí đẹp mắt, chắc hẳn các món ngon tại Quán cá sạch Lagi khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

Ngoài một “thế giới” hải sản vô cùng hấp dẫn, Quán cá sạch Lagi còn tạo ấn tượng với thực khách bởi không gian khá thoải mái và sạch sẽ, rất thích hợp tổ chức những buổi liên quan, sinh nhật 100 khách,  quán nằm ngay mặt tiền đường, vỉa hè rộng, đậu được ô tô. Chính vì thế, quán rất thích hợp để bạn mời bạn bè, gia đình, đồng nghiệp… thưởng thức một bữa ăn ngon sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đến với Quán cá sạch Lagi bạn sẽ đực thưởng thức các món đặc trưng:

* Cá nướng hấp bạc: Điểm hấp dẫn của món cá này chính là cách chế biến và gia vị tạo mùi thơm và hương vị của của món ăn. Với món ăn độc đáo này họ sử dụng những con cá ngon đến từ vùng biển lagi ,khi đã được mổ dọc theo sống lưng và làm sạch vẩy. Những con cá được tẩm ướp các loại gia vị của quán là gừng, sả, rau thơm thứ gia vị đầy mê hoặc của Lagi. Sau đó, cá được kẹp lại bằng thanh tre tươi rồi nướng trên lửa than từ củi gỗ rừng. Lửa than phải đều và nhỏ để cá chín đều và ngấm. Cá nướng xong, tỏa mùi thơm ngào ngạt. Đặc biệt hơn là khi qua bàn tay của chủ quán, thì trở thành món cá nướng thơm lừng hấp dẫn.

Mùi vị cá nướng không thể chê đi đâu được, một hương vị đặc sắc thơm nức mũi, hòa quện đử vị chua, đắng, mặn, ngọt của các gia vị, tôn lên vị ngọt béo của cá. Chính cái hương vị lạ miệng thơm ngon lan tỏa này đã làm xao xuyến bao du khách.

* Gỏi tai heo gia truyền: có vị chua ngọt vừa đủ, có mùi thơm, khi thưởng thức chúng ta cảm nhận thấy vị giòn của tai heo, ngó sen.

Món này ăn không ngấy, tai heo ăn giòn giòn vị của món ăn chua chua ngọt ngọt, nói chung ăn khá ngon và làm hài lòng những ai thưởng thức món này.

* Lẩu măng chua cá bóp, cá đuối... : Lẩu cá là sự kết hợp hoàn hảo của với vị ngọt từ cá và vị thanh mát từ măng chua, không chỉ giúp cơ thể thanh nhiệt mà còn giúp xua tan đi sự khắc nghiệt của thời tiết mùa hè oi ả. Nấu lẩu cá cũng có phần tương tự như các món lẩu khác, thế nhưng làm sao để có một nồi lẩu cá đuối ngon đúng điệu, thịt cá không bị khai và vẫn giữ được độ ngọt, dai của cá thì không phải ai cũng làm được.

Khi ăn bạn cho cá và rau vào lẩu, đợi nước sôi lên là bạn có thể thưởng thức món ăn này rồi. Nước lẩu chua chua hòa với vị ngọt của cá đuối đảm bảo không làm bạn thất vọng. Món lẩu cá đuối sẽ ngon hơn khi nếu bạn ăn kèm với bún và nước mắm ớt. Vị ngọt dai của cá quyện với nước dùng thơm, đậm đà sẽ mang đến cho khách hàng bữa ăn ấm cúng.

Nồi lẩu nóng hổi, vị chua của măng chua, vị ngọt và hơi dai của cá khiến cho hương vị món lẩu bình dân này trở nên ngon miệng hơn rất nhiều.

Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi chiều mệt nhoài, được cùng bạn bè lê la hàng quán, nhâm nhi những món hải sản thơm ngon với giá thật phải chăng. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong chế biến hải sản cộng thêm sự sáng tạo, thực đơn của Quán cá sạch Lagi luôn được đổi mới, tạo sự khác biệt. Món ăn của quán vì thế không chỉ ngon bởi vị ngọt từ hải sản, thoảng hương vị mặn mòi đặc trưng của biển mà ở đó còn là tâm huyết của người đầu bếp.

QUÁN CÁ SẠCH LAGI

Đ/c: 87 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Tân Phú 

Tel: 0982102036

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục