Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hải Sản Tươi Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V188358
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2018
Hết hạn
28/07/2019
Xem :
493
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hải Sản Hòn Thơm
Điện thoại
Tel: 0948787988
Email
Địa chỉ
Địa chỉ: 259 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

QUÁN HẢI SẢN HÒN THƠM 

Địa chỉ: 259 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Q. Gò Vấp

Facebook: Hải Sản Hòn Thơm

Tel: 0948787988

Mộc mạc, bình dị là cảm giác mà bạn có thể cảm nhận được trong lần đầu đến với Quán Hải Sản Hòn Thơm tọa lạc tại 259 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Q. Gò Vấp. Không gian chứa đựng những hình ảnh khơi gợi về một miền quê dân dã, đủ để thực khách cảm thấy thật nhẹ nhõm, bình yên khi thưởng thức ẩm thực tại quán. Và đây sẽ là một phát hiện tuyệt vời dành cho những ai sành ẩm thực, yêu thích hương vị hải sản nồng nàn hương biển.

Khuấy động thêm cho không khí nhộn nhịp, muôn màu muôn vẻ của ẩm thực Sài Thành, Quán Hải Sản Hòn Thơm lựa chọn cho mình một màu sắc riêng với thể loại món được rất nhiều thực khách yêu thích. Các món hải sản vốn chinh phục thực khách bởi chính hương vị tươi nguyên mặn mà vị biển mà không cần sử dụng quá nhiều gia vị chế biến. Tại Quán Hải Sản Hòn Thơm, bạn sẽ được trải nghiệm theo một phong cách khác, làm phong phú thêm cho cẩm nang ẩm thực mà bấy lâu nay bạn vẫn luôn chắt lọc và kiếm tìm.

Tại Quán Hải Sản Hòn Thơm có trên trăm món ăn được chế biến từ các loại: cá, sò, bạch tuộc, ghẹ, ốc, hào, nghêu, cua đucợ tuyển chọn từ Cà mau, mực tươi được tuyển chọn từ Phú Quốc… với nhiều thể loại đặc sắc bao gồm: nướng, xào, hấp, rang muối, lẩu... Với bí quyết chế biến có một không hai, các món hải sản tại Quán Hải Sản Hòn Thơm qua nhiều công đoạn vẫn giữ được hương vị trọn vẹn, không chỉ thơm ngon, kích thích vị giác mà còn rất giàu dinh dưỡng. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều món đặc sản được làm từ gà, vịt, thịt bò… cũng như các món gỏi khai vị, các món cơm, bún, mì… cho một khởi đầu đầy hưng phấn và một cái kết thật trọn vẹn.

Mang đến cho thực khách những món ngon từ biển, Quán Hải Sản Hòn Thơm đầu tư kỹ càng ở khâu tuyển chọn nguyên liệu cũng như khâu sơ chế và chế biến tỉ mỉ. Cộng với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, chế biến món ăn ngon, bày trí đẹp mắt, chắc hẳn, thưởng thức món ăn tại Quán Hải Sản Hòn Thơm bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món. Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò điệp, chem chép, sò dương nướng mỡ hành hoặc nướng tỏi. Nếu ghiền các món chua ngọt thì bạn có thể chọn các món xào me như càng ghẹ xào me, sò huyết xào me, ốc móng tay xào me... Còn để thưởng thức vị cay nồng của ớt thì món càng ghẹ rang muối hay các món nướng muối ớt, xào sa tế như: ốc hương, ốc nhảy, chem chép, sò lông... sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn. 

Để hấp dẫn thực khách, các Hải sản Hòn Thơm coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của  Hải sản Hòn Thơm. Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của  Hải sản Hòn Thơm!

Mức giá bình dân cho các  món ăn tại Hải Sản Hòn Thơm sẽ khiến nhiều bạn chưa đến lần nào thắc mắc về chất lượng của nó. Tuy nhiên, bạn yên tâm nhé. Mình đã gặp chủ quán và biết rằng với sứ mệnh " Hòn Thơm mang đến bữa ăn sạch và chất lượng cho bạn và gia đình bạn" và việc quán luôn đông khách là một minh chứng cho chất lượng của nó rồi

Ngoài một “thế giới” hải sản vô cùng hấp dẫn, Quán Hải Sản Hòn Thơm còn tạo ấn tượng với thực khách bởi không gian khá rộng rãi và sạch sẽ. Chính vì thế, quán rất thích hợp để bạn mời bạn bè, gia đình, đồng nghiệp… thưởng thức một bữa ăn ngon sau những giờ làm việc căng thẳng. Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi chiều mệt nhoài, được cùng bạn bè lê la hàng quán, nhâm nhi những món hải sản thơm ngon với giá thật phải chăng.

Đến đây, các bạn có thể tụ tập hay họp mặt bạn bè vào những dịp cuối tuần để tình cảm thêm gắn bó. Nào hãy đến với Quán Hải sản Hòn Thơm để thưởng thức ngay hương vị thơm ngon của các món ốc Sài Gòn nhé các bạn.

QUÁN HẢI SẢN HÒN THƠM 

Facebook: Hải Sản Hòn Thơm

Địa chỉ: 259 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Q. Gò Vấp

Tel: 0948787988

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục