Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hàu Né, Bò Bít Tết, Bò Né Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V214846
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902812138
Điện thoại
0902812138
Email
Địa chỉ
0902812138
Nội dung chi tiết

HÀU NÉ 3 NGON

Facebook:Hàu Né 3 Ngon-Chuyên Bò bít tết.bò Né

Đ/c: 414 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp

Tel: 0902812138

Nếu bạn là một người sành ăn hàu thì đừng bỏ qua món hàu né của Hàu Né 3 Ngon nhé. Hàu né tại quán có một khẩu vị rất riêng, mùi hàu rất thơm, khi ăn vào "tan chảy” trong miệng tạo nên một hương vị rất khó tả. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Như bạn đã biết, hàu là một món ăn khoái khẩu và là một thực phẩm rất giàu chất bổ và kích thích tố. Từ hàu có thể chế biến rất nhiều món ngon khác nhau như: hào nướng nguyên con, hào nấu cháo, hào chiên trứng… và hàu né là món ăn đặc biệt mà Hàu Né 3 Ngon đã khéo léo chuẩn bị để mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực rất mới lạ. Hương vị béo ngậy của thịt hào, quyện cùng vị đậm đà của nước sốt, vị beo béo của trứng… ăn kèm bánh mì sẽ khiến thực khách phải gật gù tán thưởng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Lựa chọn những chú hào tươi ngon nhất, các đầu bếp của quán sẽ khéo léo tách vỏ sau đó ướp cùng nước sốt được pha chế riêng theo công thức của quán. Sau đó, đun nóng khuôn gang giữ nhiệt cho đủ độ nóng rồi thả hào vòng quanh khuôn, ở giữa đập một quả trứng cho vừa chín tới. Nhờ độ nóng của chảo gang, món ăn được bưng ra còn nóng hổi, xèo xèo tỏa mùi hương nức mũi. Chỉ nhìn và ngửi thôi cũng đã thấy thèm. Khi thưởng thức, bạn chỉ cần lật qua lật lại vài lần con hào để chín tái tái là có thể ăn ngay, để lâu thì thịt hào sẽ dai, mất ngon.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

 Cùng với đó bạn còn được thưởng thức món đà điểu né thơm ngon. Thịt đà điểu có hàm lượng cholesterol thấp vì thế sử dụng thịt đà điểu thường xuyên cũng rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, axit béo omega 3 giúp cho những người mắc chứng tim mạch hạn chế được bệnh, giúp trẻ em phát triển thể chất toàn diện hơn. Thịt đà điểu khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đặc trưng, thịt dai nhưng vẫn giữ được độ mềm mềm dễ ăn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bên cạnh đó, món nò né cũng được rất nhiều người yêu thích, làm từ những miếng thịt thăn chất lượng, miếng thịt bò ở đây đảm bảo độ mềm, ngọt và tươi ngon nhất.  Thịt bò vừa chín tới vốn đã ngon sẽ càng thêm hấp dẫn khi ăn kèm với những món phụ khác như: trứng ốpla, patê, bánh mì, khoai tây salad rau củ. Từng thớ thịt bò mềm ngọt, nóng hổi thấm đẫm gia vị, kết hợp với lát bánh mì giòn rụm, thêm chút béo ngậy của trứng ốp la, pate, cay dịu đậm đà của tương ớt, nước tương, thanh mát của salad, dòn dòn của khoai tây. Tất cả các nguyên liệu hòa quyện  tạo nên một hương vị thơm ngon khiến thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không những hấp dẫn về hương vị các món ăn tại đây đều an toàn và đảm bảo vệ sinh. Nguyên liệu chế biến tươi ngon mỗi ngày, được chọn lọc kỹ lưỡng. Đầu bếp giàu kinh nghiệm với cách chế biến theo bí quyết riêng sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tọa lạc  414 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp, Hàu Né 3 Ngon sở hữu menu đa dạng trở thành một địa chỉ mới dành cho những thực khách yêu thích những món mang đậm chất ẩm thực Việt. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi

Thêm một điểm cộng nữa chính là không gian quán được thiết kế đơn giản, ấm cúng, đội ngũ nhân viên thân thiện rất thích hợp cho những bữa ăn sum họp cùng gia đình, bạn bè....

HÀU NÉ 3 NGON

Facebook:Hàu Né 3 Ngon-Chuyên Bò bít tết.bò Né

Đ/c: 414 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp

Tel: 0902812138

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục