Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hàu Né, Bò Bít Tết, Bò Né Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V270560
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2019
Hết hạn
21/05/2020
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902812138
Điện thoại
0902812138
Email
Địa chỉ
0902812138
Nội dung chi tiết

HÀU NÉ 3 NGON

Facebook:Hàu Né 3 Ngon-Chuyên Bò bít tết.bò Né

Đ/c: 414 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp

Tel: 0902812138

Nhắc đến Hàu, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến đây là món ăn đặc sản của biển giàu chất dinh dưỡng và chứa nhiều khoáng chất... tốt cho sức khỏe đặc biệt là nam giới. Nếu như trước đây các món ăn được chế biến từ Hàu chỉ gói gọn là nướng mọi, nướng mỡ hành, phomai, ăn sống chấm mù tạt thì hôm nay Hàu Né 3 Ngon sẽ giới thiệu đến mọi người những món ngon được chế biến từ Hàu mà chỉ ở Hàu Né 3 Ngon các bạn mới thưởng thức được vị ngon, vị ngọt, hấp dẫn của Hàu.

 
 
 
 
Những chú hàu tươi sống được lựa chọn kĩ càng, sau đó các đầu bếp sơ chế sạch sẽ. Hàu tại quán được nhập từ những địa chỉ uy tín nên thịt hàu tươi vị ngọt tự nhiên. Với những người sành ăn hàu thì món hàu nướng mọi và hàu sống chấm mù tạt là ngon nhất. Những con hàu còn tươi sống, mập thịt, tách phần vỏ, vắt lên một ít chanh cho chín tái, chấm vào chén nước tương pha mù tạt và ăn. Cảm giác mát rượi, giòn ngọt lan tỏa trong miệng, cùng với đó là vị cay nồng xộc lên tận mũi thật đã và hàu né là món ăn đặc biệt mà Hàu Né 3 Ngon đã khéo léo chuẩn bị để mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực rất mới lạ. Hương vị béo ngậy của thịt hào, quyện cùng vị đậm đà của nước sốt, vị beo béo của trứng… ăn kèm bánh mì sẽ khiến thực khách phải gật gù tán thưởng.
 
 
Sau khi đun nóng khuôn gang giữ nhiệt cho đủ độ nóng rồi thả hào vòng quanh khuôn, ở giữa đập một quả trứng cho vừa chín tới. Nhờ độ nóng của chảo gang, món ăn được bưng ra còn nóng hổi, xèo xèo tỏa mùi hương nức mũi. Chỉ nhìn và ngửi thôi cũng đã thấy thèm. Khi thưởng thức, bạn chỉ cần lật qua lật lại vài lần con hào để chín tái tái là có thể ăn ngay, để lâu thì thịt hào sẽ dai, mất ngon.
 
 
Cùng với đó bạn còn được thưởng thức món đà điểu né thơm ngon. Thịt đà điểu đang được mệnh danh là thực phẩm của thế kỉ 21. Thịt có vị ngon, ngọt đặc trưng, không bở cũng không dai, mềm hơn thịt bò, rất ít cholesterol nên tốt cho sức khỏe người ăn. Trong khi đó hàm lượng nước, protein, axit amin tương đương thịt bò, thịt gà. Ngoài ra axit béo omega 3 giúp hạn chế bệnh tim mạch, giúp trẻ em phát triển thể chất toàn diện hơn. Đối với phụ nữ mang thai, thiếu máu thịt đà điểu giúp bổ sung chất sắt hữu hiệu.
 
 
 
Bên cạnh đó, món nò né cũng được rất nhiều người yêu thích, làm từ những miếng thịt thăn chất lượng, miếng thịt bò ở đây đảm bảo độ mềm, ngọt và tươi ngon nhất.Món Bò né hảo hạng của quán với thành phần gồm có thịt bò, thịt xông khói, nem nướng, chả, xúc xích, trứng ốp la, patê đầy ắp, được đặt trên một chiếc chảo gang nóng hổi, bốc khói nghi ngút. Thịt bò tẩm ướp kỹ càng, thơm mùi gia vị, mềm và vừa chín tới, vị đậm đà. Khi thưởng thức, những miếng thịt bò mềm, thơm quyện với các nguyên liệu khác, thêm một chút thanh mát, chua nhẹ của salad, bánh mì giòn tan, tất cả tạo thành một hương vị thơm ngon khó cưỡng khiến thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.
 

Quán có nhiều loại bò né khác nhau, phục vụ cho nhiều khẩu vị. Người đơn giản chọn đĩa né truyền thống, nhấm nháp cùng bánh mì, salad. Người cầu kỳ sẽ gọi thêm trứng, patê, cá hộp, khoai tây chiên… Nổi bật nhất phải kể đến phần bò né đặc biệt với chén bò đi kèm rất độc đáo. Thịt bò được xắt mỏng, ướp gia vị để trong một cái chén nhỏ. Khi mang ra bàn, thịt sẽ được nướng chín bằng cồn. Thịt bò được ướp kỹ, đậm đà, nướng chín ở nhiệt độ vừa phải, vị ngon như tan trên đầu lưỡi, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa khi thưởng thức. Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình những món như mì xào, nui xào để thay đổi khẩu vị của mình.

Không những hấp dẫn về hương vị các món ăn tại đây đều an toàn và đảm bảo vệ sinh. Nguyên liệu chế biến tươi ngon mỗi ngày, được chọn lọc kỹ lưỡng. Đầu bếp giàu kinh nghiệm với cách chế biến theo bí quyết riêng sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Tọa lạc  414 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp, Hàu Né 3 Ngon sở hữu menu đa dạng trở thành một địa chỉ mới dành cho những thực khách yêu thích những món mang đậm chất ẩm thực Việt. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát các bạn có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa trò chuyện cùng với bạn bè. Nhân viên đông, phục vụ nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ lâu khi gọi món.

HÀU NÉ 3 NGON

Facebook:Hàu Né 3 Ngon-Chuyên Bò bít tết.bò Né

Đ/c: 414 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp

Tel: 0902812138

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục