Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tiếu Mì Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V380273
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2020
Hết hạn
03/08/2021
Xem :
416
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỦ TIẾU MÌ MINH PHÁT
Điện thoại
0903188861
Email
Địa chỉ
008 Lô A, Chung Cư Xóm Cải, P.8, Quận 5
Nội dung chi tiết

HỦ TIẾU MÌ MINH PHÁT 

Đ/c: 008 Lô A, Chung Cư Xóm Cải, P.8, Quận 5

Mở cửa: 6h-11h30

Tel: 0903188861

Dù đã trải qua mấy chục năm nhưng chiếc xe hủ tiếu mì đặc trưng với một chiếc lò bắc lên cùng nồi nước lèo luôn bốc khói nóng hổi, xung quanh được trang trí bằng những tấm kính màu với những hoa văn tái hiện lại điển xưa tích cũ của lịch sử Trung Hoa luôn là địa chỉ ẩm thực làm say lòng biết bao người dân Sài Gòn. Ở quận 5, nếu bạn muốn thưởng thức tô hủ tiếu mì ngon thì quán Hủ Tiếu Mì Minh Phát là một gợi ý không tồi.

Bạn sẽ phải cồn cào khi bước chân vào quán bởi mặt tiền là một chiếc xe mì to tướng với nồi nước lèo sôi sùng sục cực hấp dẫn ngay trước cửa. 

Thực đơn phong phú, vẫn giữ hai nguyên liệu chính là mì và hủ tiếu kết hợp cùng với các nguyên liệu thịt, tôm, cá viên,…. Tô hủ tiếu mì ở đây nhìn khá hấp dẫn, thịt thà đầy đủ. Sợi mì dẻo dai, vàng óng được nêm nếm đậm vị riêng. Thêm chút hành lá, rau cải xanh um, đặc biệt bảo đảm bạn sẽ phải xuýt xoa khi thưởng thức.

Một tô hủ tiếu- mì của quán nước dùng trong, đậm đà, ngọt thanh của nước hầm xương hương vị nấu đậm chất người Hoa nên khá là hấp dẫn, và sợi mì cùng với đó là hương thơm của hành lá đã mang lại sức hút khó cưỡng đối với hương vị nơi đây

Hủ Tiếu mì quán chế biến bằng cái tâm nên tất cả đều được chọn lựa là những nguyên liệu tươi sống, ngon. Ngoài ra quán còn phục vụ: hủ tiếu thập cẩm, hoành thánh,...

Nước dùng hủ tiếu vừa ngọt xương thịt, thanh và nước rất trong vì vậy mà hương vị rất kích thích vị giác. Tô hủ tiếu đầy đặn với xương, thịt, bò viên,... ăn kèm với rau mùi và giá đặc biệt quán chuẩn bị rất đầy đủ gia vị đi kèm với món ăn để khách hàng được hưởng trọn vị nhất của một tô hủ tiếu.

Quán có một không gian thoáng và rất sạch sẽ, có cả bàn trong nhà lẫn ngoài trời. Nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện. Đặc biệt khách đến quán không phải chờ lâu từ khâu đặt món đến khâu thanh toán.

HỦ TIẾU MÌ MINH PHÁT 

Đ/c: 008 Lô A, Chung Cư Xóm Cải, P.8, Quận 5

Tel: 0903188861

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục