Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tiếu Mì Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V277655
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2019
Hết hạn
23/06/2020
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909344404
Điện thoại
0909344404
Email
Địa chỉ
0909344404
Nội dung chi tiết

HỦ TIẾU MÌ A LỦ 

Địa chỉ: 377 Cây Trâm, Phường 8, Q. Gò Vấp

(mặt tiền đường Cây Trâm, hướng từ Công Viên Làng Hoa qua Phạm Văn Chiêu,

quán cách khoảng 800m nằm bên trái)

Tel: 0909.344.404

Hủ tiếu không phải món ăn có xuất xứ từ Sài Gòn nhưng chỉ ở thành phố này, món hủ tiếu dân dã mới hấp dẫn và đa dạng đến thế, nếu trong tất cả các loại hủ tiếu thì hủ tiếu mì là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng. vì sự hòa quyện vị dai mềm cùng nước lèo được hầm từ xương ngọt ngon. Đến với Quán Hủ Tiếu Mì A Lủquán hoạt động 6 năm gia truyền gốc Hoa, đến đây bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất khác, rất đặc trưng của món hủ tiếu mì vốn cũng đã quá đỗi thân thuộc.

Đến với Quán Hủ Tiếu Mì A Lủ thưởng thức đa dạng các món: Hủ tiếu mì thịt, Hủ tiếu mì xương,  Hủ tiếu mì hoành thánh, giá từ 30k - 35k 

 

Sợi hủ tiếu, sợi mì nơi đây khác với hủ tiếu ở những nơi khác bởi cách chế biến đặc biệt cùng bí quyết gia truyền từ lâu đã tạo điểm nhấn trong lòng thực khách. Đặc biệt mì quán tự nhà làm, chỉ cần trụng nhanh qua nước sôi là đã mềm. Rưới lên một ít mỡ hành phi, sợi mì vàng ươm, bóng loáng hòa quyện cùng những sợi hủ tiếu trắng ngần, cái dẻo cái thơm đã có thể cảm nhận được bằng mắt..

Tô hủ tiếu mì tại đây hấp dẫn nhất phải kể đến là nước lèo. Người đầu bếp sử dụng nước được ninh từ xương heo, có vị ngọt đậm mà thanh,hương vị đặc trưng như ẩm thực trung hoa ấy, rất tinh tế, tự nhiên, chứ không phải vị ngọt đến từ gia vị nêm nếm. 

Trời mưa mà ăn bát mì này ta nói là không gì hạnh phúc hơn. Mì tươi thêm nước dùng đậm đà khó bắt chước được nên có thể nói quán mì này là 1 trong những quán ăn ngon không nên bỏ qua. Húp một ít nước beo béo đậm đà, ngọt thanh bạn sẽ cùng lúc cảm nhận vị cay, vị đậm đà, vừa nóng, vừa xuýt xoa, vừa nghe vị ngọt của nước dùng, của thịt chạy dần vào trong thực quản. Hủ tiếu mì thơm ngon, vị đậm đà, kết hợp sợi hủ tíếu mềm, dai dai, thưởng thức kèm các loại rau ăn kèm, góp thêm màu sắc cho bữa điểm tâm của bạn trở nên phong phú và hấp dẫn hơn.

Giống với các loại hủ tiếu mì khác, hủ tiếu mì ngon có 2 loại khô và nước. Hủ tiếu khô của được khá nhiều thực khách ưa chuộng bởi sự độc đáo trong cách thưởng thức. Đặc biệt Mì Khô tuyệt cú mèo là no nóc luôn bạn sẽ cảm nhận rõ vị dai của sợi mì cùng nước trộn đậm đà, vị béo đặc trưng cùng vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị ngọt của thịt...một cách rõ rệt và đầy cảm hứng. 

Đối với mỗi người dân Sài Gòn thì Hủ Tiếu Mì có lẽ là món ăn sáng quen thuộc nhất, có thể gặp ở bất cứ khu phố, con hẻm nào. Tuy nhiên với những cảnh báo về an toàn thực phẩm, sử dụng nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc… trong thời gian gần đây đã khiến nhiều người lo sợ, không dám thưởng thức món ăn yêu thích trong những quán hủ tiếu ở lề đường. Thưởng thức hủ tiếu mì tại Hủ Tiếu Mì A Lủ thực khách không chỉ hài lòng hương vị thơm ngon, kích thích mà còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hợp vệ sinh, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Với đôi bàn tay nấu ăn tài hoa của các chủ quán giàu kinh nghiệm ở quán sẽ cho bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị đậm đà, tinh túy của từng món ăn với những kiểu trình bày bắt mắt. Không chỉ có không gian ấn tượng mà cung cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo của đội ngũ nhân viên còn làm hài lòng bất kì ai đã từng một lần đặt chân đến quán.

Ngoài ra, quán còn sản xuất, cung cấp mì tàu gia truyền, không hàn the, không phẩm màu, đảm bảo An Toàn VSTP cho người tiêu dùng.

Với lối thiết kế và kiểu bày trí đơn giản, mộc mạc, Hủ Tiếu Mì A Lủ sẽ tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng nhẹ nhõm và thư thái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Đặc biệt, thêm điểm cộng với không gian tại 377 Cây Trâm, Phường 8, Q. Gò Vấp, Hủ Tiếu Mì A Lủ còn mang đến cho quý thực khách cơ hội lựa chọn một không gian thuận tiện đi lại hơn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, chắc chắn Hủ Tiếu Mì A Lủ sẽ là điểm đến đầy thân tình để bạn mời bạn bè, người thân.

 

Thông Tin Liên Hệ: 

HỦ TIẾU MÌ A LỦ 

Địa chỉ: 377 Cây Trâm, Phường 8, Q. Gò Vấp

(mặt tiền đường Cây Trâm, hướng từ Công Viên Làng Hoa qua Phạm Văn Chiêu,

quán cách khoảng 800m nằm bên trái)

Tel: 0909344404

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục