Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V171538
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2018
Hết hạn
16/06/2019
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỦ TIẾU NAM VANG HẰNG
Điện thoại
Tel: 0905237910
Email
Địa chỉ
Đ/c: 104/2 Thành Thái, P.12, Q.10
Nội dung chi tiết

HỦ TIẾU NAM VANG HẰNG

Đ/c: 104/2 Thành Thái, P.12, Q.10

Tel: 0905237910

Thời gian: 5h - 10h

Giao hàng tận nơi bán kính 2km

Hủ tiếu Nam Vang thường được ví như là món ăn ngon đa sắc tộc, có nguồn gốc từ đất nước Campuchia, do người Hoa nấu và sau này được người Việt ưa thích. Tùy từng vùng miền mà món ăn này được chế biến sao cho hợp khẩu vị của người dân bản địa. Hủ tiếu Nam Vang đặc biệt thu hút thực khách ở nước dùng đặc biệt. Nước dùng ngọt tự nhiên từ xương heo và kết hợp thêm nhiều vị ngọt khác nhau của tôm khô, mực khô, củ cải muối,… tạo nên sự nồng nàn, cuốn hút của món ăn. Với nhiều năm kinh nghiệm Hủ Tiếu Nam Vang Hằng chuyên phục vụ các món hủ tíu, mì, nui, bún, miến bánh canh, bò kho là địa chỉ ẩm thực quen thuộc được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Xen lẫn trong nước dùng trong veo, ngọt lành là những nguyên liệu như hủ tiếu, thịt băm, trứng cút, tôm,… Tất cả những thành phần ấy cùng hòa quyện với nhau làm nên hương vị đậm đà, thanh mát. Ngoài ra, để tô hủ tiếu thêm tròn vị, không thể không kể đến sự góp mặt của các loại rau ăn kèm như rau sống, giá, hẹ, tần ô,… rất tươi mát và giàu vitamin.

Đặc biệt, Hủ Tiếu Nam Vang Hằng còn có Hủ tíu Xương sụn thơm mềm hấp dẫn

Bên cạnh tô hủ tiếu Nam Vang quen thuộc, bạn có thể khám phá hương vị mới mẻ của tô mì, nui, miến bánh canh, bún mọc, bò kho....mang đến cho bạn hương vị thật khó quên.Nguyên liệu chế biến món ăn tuyển chọn kĩ lưỡng, cẩn thận   đảm bảo tươi ngon và VSATTP.

Cùng với đó là không gian lịch sự, thoáng mát với những bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp khoảng cách hợp lý và phong cách phục vụ chu đáo sẽ luôn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon, bổ dưỡng

HỦ TIẾU NAM VANG HẰNG

Đ/c: 104/2 Thành Thái, P.12, Q.10

Tel: 0905237910

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục