Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V211424
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2018
Hết hạn
03/10/2019
Xem :
438
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902575515
Điện thoại
0902575515
Email
Địa chỉ
0902575515
Nội dung chi tiết

QUÁN HỦ TIẾU NAM VANG PHƯỢNG

Đ/c: 159 An Dương Vương, P.8, Quận 5 

Tel: 0902575515

Hủ tíu đối với người miền Nam là món ăn quá đỗi quen thuộc khi khắp phố phường Sài Thành có đầy những quán hủ tíu ngày đêm nghi ngút khói. Có nguồn gốc từ Campuchia nhưng do người hoa chế biến, du nhập vào Việt Nam, hủ tíu được xem là món ăn “đa sắc tộc” làm nên nét đặc trưng riêng cho ẩm thực Việt. Được biết đến như một địa chỉ ẩm thực đặc sắc, chuyên phục vụ các món hủ tiếu Nam Vang thơm ngon, bổ dưỡng, Quán Hủ Tiếu Nam Vang Cô Phượng đang ngày càng trở nên nổi tiếng và thân thuộc với rất nhiều người. 

Thưởng thức tô hủ tíu Nam Vang tại  Quán Hủ Tiếu Nam Vang Cô Phượng bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị đậm đà của nước lèo kết hợp với sợi hủ tíu trong và dai. Một tô hủ tíu nước “đúng chất” Nam Vang gồm rất nhiều nguyên liệu, có: tôm, thịt nạc, thịt bằm, trứng cút… tạo nên một tô hủ tíu đầy màu sắc vô cùng hấp dẫn. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị dai dai, béo béo của sợi bánh, vị ngọt béo của nước dùng được tạo nên bởi các loại xương và thịt, vị sật sật của tôm, bao tử… vô cùng thơm ngon. 

Tại  Quán Hủ Tiếu Nam Vang Cô Phượng, món hủ tiếu Nam Vang được rất nhiều thực khách ưa thích bởi hương vị rất vừa miệng, dễ ăn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận ngay cái vị tổng hợp rất hài hòa từ tô hủ tiếu. Đó là một chút đắng của tỏi phi, một chút ngọt ngọt của hành lá, của thịt heo bằm nhuyễn, và vị đậm đà, béo béo của cọng hủ tiếu, của tôm, của thịt... Bạn có thể nêm thêm chanh, ớt, tỏi chua để thêm phù hợp khẩu vị. Rau ăn kèm ngoài xà lách và giá sống còn có thêm hẹ và cần tươi mát. 

Với thành phần nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với tâm huyết và kinh nghiệm, các món ăn tại  Quán Hủ Tiếu Nam Vang Cô Phượng tuy dân dã nhưng luôn ngon miệng, hấp dẫn và thấm đẫm hồn quê mộc mạc.

Đến với quán, khách hàng không chỉ hài lòng với thức ăn ngon, không gian thoáng mát mà còn thật sự bị chinh phục bởi phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây. Với những ưu điểm trên, chắc chắn  Quán Hủ Tiếu Nam Vang Cô Phượng sẽ để lại những ấn tượng tốt với những ai từng ghé qua.

QUÁN HỦ TIẾU NAM VANG PHƯỢNG

Đ/c: 159 An Dương Vương, P.8, Quận 5 

Tel: 0902575515

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục