Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V269047
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2019
Hết hạn
13/05/2020
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908553278
Điện thoại
0908553278
Email
Địa chỉ
0908553278
Nội dung chi tiết

Hủ Tiếu Hồng Thịnh

Đ/c: 39A Nguyễn Văn Đậu, P.6, Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 6h - 22h hàng ngày

Tel: 0908553278

Giao hàng tận nơi

Hủ tiếu Nam Vang là món ăn có nguồn gốc từ Campuchia được chế biến theo phong cách của người Hoa khi du nhập vào Sài Gòn nó đã được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người dân nơi đây. Đã từ lâu, hủ tiếu Nam Vang trở thành món ăn quen thuộc của nhiều người. Hãy cùng khám phá quán Hủ Tiếu Nam Vang ngay tại Quận Bình Thạnh cùng Địa Điểm Ăn Uống nhé!

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán Hủ Tiếu Hồng Thịnh ngay trên đường Nguyễn Văn Đậu, ở đây có không gian đặc biệt  thoáng mát và sạch sẽ. Điều quan trọng nhất để làm nên thương hiệu của quán đó chính độ ngon đặc trưng của các tô hủ tiếu tại đây được rất nhiều lời khen ngợi và truyền tai nhau.

Tô hủ tiếu ở đây khá to với thịt, tim, gan cùng trứng cút, tôm và cả thịt băm rất chất lượng. Cọng hủ tiếu khá dai và thấm sốt đậm đà cùng với nước súp ngọt và tròn vị. Có thể nói Hủ Tiếu Hồng Thịnh đã ghi điểm với bất cứ ai khi thưởng thức cả hủ tiếu khô và hủ tiếu nước.

Dì Ba - Người đã giữ hương vị cho Hủ Tiếu Hồng Thịnh hơn 30 năm qua

Món hủ tiếu khô đặc biệt hấp dẫn với mùi vị vô cùng thơm ngon, nhiều thịt, nước lèo thì đậm đà tròn vị khiến bạn ăn hoài mà không ngán.

Thái độ phục vụ vui vẻ và chuyên nghiệp cùng mức giá khá mềm chính là điểm cộng để lôi kéo thực khách tới quán. Menu của quan cũng rất đa dạng với các món ăn khác ngoài hủ tiếu như món mì gà quay, mì Nam Vang có mức giá rất bình dân.

Diễn viên Mai Huỳnh và A.Huy - con của chủ quán

Nếu bạn đã một lần thưởng thức món hủ tiếu ở Hồng Thịnh thì chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại lần thứ hai. Mong rằng bạn sẽ có những giây phút thoải mái khi thưởng thức món hủ tiếu trứ danh ở Hủ Tiếu Hồng Thịnh này.

Hủ Tiếu Hồng Thịnh

Đ/c: 39A Nguyễn Văn Đậu, P.6, Bình Thạnh

Tel: 0908553278

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục