Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Kem Bơ Đà Lạt Ngon Tại Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V273320
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2019
Hết hạn
04/06/2020
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0906359192
Điện thoại
0906359192
Email
Địa chỉ
0906359192
Nội dung chi tiết

Nam Ban Coffee

Đ/c: Số 10 Phạm Văn Hai, Phường 2, Tân Bình

Facebook: Nam Ban Cafe

Tel: 0906359192

Làm việc một ngày quá mệt mỏi một ly cafe sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, hay rảnh ngồi nhâm nhi ly cafe trong không gian yên tĩnh thì thật thú vị đúng không? Sau đây là một quán cafe ở Hồ Chí Minh dành cho tất cả mọi người tham khảo.

Nam Ban được thiết kế và trang trí khá đơn giản từ bàn ghế hay những chậu cây nhỏ. Thiết kế không gian mở mang đến  cho thực khách cảm giác mát mẻ và yên bình. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn tránh sự ồn ào của phố thị.

Thực đơn phong phú sẽ lôi kéo các bạn đến Nam Ban Coffee không chỉ một lần. Chủ quán đầu tư kỹ về các loại nước uống cho khách hàng. Các bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên xen lẫn thú vị với ly cà phê, nước ép trái cây bổ dưỡng...

Ngoài kem bơ, bạn cũng có thể thưởng thức cafe từ vùng đất Nam Ban, Lâm Hà.

Kem bơ là một món tráng miệng cực kì nổi tiếng mà bất cứ ai đến Đà Lạt cũng phải một lần thưởng thức. Vị béo thơm ngất ngây của món ăn khiến thực khách phải nhớ nhung, nhất là khi trời Sài Gòn đổ nắng thì người ta lại thèm vị ngọt mát lạnh này. Kem bơ ở quán nổi tiếng về độ dẻo mịn và béo ngậy. Lớp bơ được xay nhuyễn và đặc sệt đúng chuẩn Đà Lạt, ăn kèm một viên kem dừa mát lạnh, thơm đậm vị. Cuối cùng, lớp dừa sấy tô điểm bên trên tiếp thêm cái giòn giòn, beo béo khiến bạn cảm thấy ngon ngất ngây. 

Nếu như bạn còn thòm thèm cái cảm giác húp sùm sụp chén xíu mại vừa cay vừa nóng tại ven đường Đà Lạt, bạn sẽ cực kỳ thích Nam Ban đấy. Thông thường, bánh mì xíu mại ở Sài Gòn thường bán theo phong cách đơn giản, tức là xẻ giữa ổ bánh mì ra, dằm vào vài viên xíu mại, chan lên một muỗng nước sốt cà chua là dùng được ngay. Chính điều đó đã khiến cho bánh mì xíu mại chén đặc biệt hơn, với xíu mại được múc ra chén, thêm vào trứng cút cùng nước dùng đậm đà và cay, thực khách sẽ xé bánh mì ra ăn kèm và húp nước.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự, phục vụ nhanh chắc chắn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến với Nam Ban Coffee. Hơn thế, giá các thức uống trong menu khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là giới học sinh, sinh viên.

Nam Ban Coffee

Đ/c: Số 10 Phạm Văn Hai, Phường 2, Tân Bình

Tel: 0906359192

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục