Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Kem Bơ Ngon Hóc Môn

Thông tin mua bán
Mã tin
V184442
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KEM BƠ
Điện thoại
Tel: 0934535158 - 01224647378
Email
Địa chỉ
- Những Cô Gái Mộng Mơ Bán KEM BƠ Đ/c: 21/1B Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn
Nội dung chi tiết

NHỮNG CÔ GÁI MỘNG MƠ BÁN KEM BƠ

Facebook: KEM BƠ - Những Cô Gái Mộng Mơ Bán KEM BƠ

Đ/c: 21/1B Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn

(Đối diện xéo xéo Chùa Pháp Huyền)

Tel: 0934535158 - 01224647378

Kem bơ là một món tráng miệng cực kì nổi tiếng mà bất cứ ai đến Đà Lạt cũng phải một lần thưởng thức. Vị béo thơm ngất ngây của món ăn khiến thực khách phải nhớ nhung, nhất là khi trời Sài Gòn đổ nắng thì người ta lại thèm vị ngọt mát lạnh này. Nếu không có cơ hội hay thời gian lên Đà Lạt thì vẫn còn Những Cô Gái Mộng Mơ Bán Kem Bơ chuẩn vị để "cứu cánh" cho bạn đây.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Những Cô Gái Mộng Mơ Bán Kem Bơ là một hàng sinh tố lề đường nhưng vẫn tạo nên sức hút với những ly kem bơ hấp dẫn với  không gian rộng rãi, thoáng máy. Kem bơ ở đây sử dụng loại bơ Đắk Lắk nên đem đến vị béo đặc trưng của sự mềm dẻo và thơm ngon.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đêm, đám đông và ngoài trời

Tuy là một quán vỉa hè nhưng tầm 5 giờ chiều, hàng kem bơ này lại đông kín khách đến tận tối. Kem bơ ở quán nổi tiếng về độ dẻo mịn và béo ngậy. Lớp bơ được xay nhuyễn và đặc sệt đúng chuẩn Đà Lạt, ăn kèm một viên kem dừa mát lạnh, thơm đậm vị. Cuối cùng, lớp dừa sấy tô điểm bên trên tiếp thêm cái giòn giòn, beo béo khiến bạn cảm thấy ngon ngất ngây.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Bên trên lớp sinh tố bơ sánh mịn không thể thiếu viên kem dừa tròn để tăng thêm cái mát lạnh, thơm ngon. Tổng thể ly kem ở đây có độ ngọt thanh, beo béo dịu nhẹ nên hương vị vừa vặn không gây ngấy. Bên trên, topping dừa sợi bào nhuyễn chốt lại hương vị cho món tráng miệng thêm giòn tươi.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Khi ăn, bạn nên xắn thìa xuống cả ba lớp bơ – kem dừa – dừa sợi, để hương vị đặc trưng của mỗi món hòa quyện vào nhau tạo nên chút béo, chút ngậy nhưng cũng không kém phần giòn thơm. 

Giá 22k  cho một ly kem bơ thơm ngon thì vô cùng hợp lí nên Những Cô Gái Mộng Mơ Bán Kem Bơ vẫn rất tấp nập những vị khách Sài Gòn thương nhớ Đà Lạt mỗi ngày nhé. Nếu thêm sầu riêng thì ly kem bơ có giá 25k nhé

NHỮNG CÔ GÁI MỘNG MƠ BÁN KEM BƠ

Facebook: KEM BƠ - Những Cô Gái Mộng Mơ Bán KEM BƠ

Đ/c: 21/1B Lê Thị Hà, Tân Xuân, Hóc Môn

Tel: 0934535158 - 01224647378

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục