Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Kem Dừa Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V147373
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/04/2018
Hết hạn
05/04/2019
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KEM DỪA THÁI
Điện thoại
Tel: 0901346117
Email
Địa chỉ
Đ/c: 246 Lê Văn Thọ, P.11, Quận Gò Vấp
Nội dung chi tiết

KEM DỪA THÁI

Đ/c: 246 Lê Văn Thọ, P.11, Quận Gò Vấp

Tel: 0901346117

Thời gian: 10h00 - 23h00

Facebook: KEM DỪA THÁI

Giảm 10% từ ngày 28/3 đến ngày 15/4/2018

Ẩm thực Thái luôn có sức hấp dẫn kì lạ với giới trẻ Sài thành. Không chỉ bởi những món ăn cay, nóng phù hợp với mùa đông lạnh giá của thủ đô mà còn bởi kho ẩm thực ăn vặt hết sức phong phú, đa dạng. Ngoài xôi xoài thì kem xôi dừa cũng là món ăn được nhiều người ưa chuộng. Vi vu giới thiệu cho bạn quán kem dừa Thái ngon ở 246 Lê Văn Thọ, P.11, Q. Gò Vấp để bạn thưởng thức.

Quán nằm ở mặt tiền Lê Văn Thọ, cách công viên Làng Hoa khoảng 100m, quán nằm bên tay phải.

* Kem dừa thái là món chính của quán: 30k/phần

Về cơ bản, kem dừa Thái “bản gốc” được đặt trong một gáo dừa xiêm nhỏ. Kem được làm thơm, trắng ngần, đặc và ngậy. Phủ xung quanh viên kem là những miếng cùi dừa xiêm non thơm phức. Với Kem dừa Thái, bạn có thể lựa chọn thêm topping để rắc lên, thường là lạc, ngô non, các loại thạch, thốt nốt hay bí đỏ thái sợi.

 Là một món ăn nhẹ làm từ dừa nguyên chất . Nó thường được tạo ra bằng cách làm từ máy đánh kem với các nguyên phụ liệu khác như: nước dừa Xiêm, nước cốt dừa, nước ép hoa quả để tạo ra mùi vị tùy sở thích người dùng.

Không chỉ là một món tráng miệng rất ngon và mát vào mùa hè mà còn là một trong những món tráng miệng rất được ưa chuộng, đặc biệt với các em nhỏ. Kem Dừa Thái thường ăn lạnh như một món ngọt hoặc kết hợp với các loại món ngọt khác như bánh kem, cốc tai, thạch dừa… Kem Dừa Thái đã được chế biến hoàn chỉnh được bán dưới nhiều hình thức khác nhau, từ khuôn lớn được trang trí bắt mắt đến những ly nhỏ để phục vụ cá nhân.

Quán luôn lấy tiêu chí ngon, sạch, lạ, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm... Người thưởng thức có 1 cảm giác thú vị nơi đầu lưỡi, man mát, giòn giòn, thơm ngọt và bùi. Thực sự đây là một nghệ thuật thưởng thức ẩm thực. 


Hè nóng nực, thưởng thức những ly Kem Dừa Thái vừa thơm vừa dai lại thanh mát thì thật là thích. Vậy tại sao bạn không đến ngay với chúng tôi để thưởng thức 1 ly Kem Dừa Thái bên gia đình và cùng bạn bè .

Kem dừa Thái ăn ngậy hơn, thơm mùi dừa hơn những loại kem dừa được bán từ trước đến nay tại Sài Gòn. Nhìn một suất kem dừa Thái cũng rất bắt mắt, mà giá lại không hề đắt, hương vị lại vô cùng hấp dẫn, vị kem thơm ngọt, bùi ngậy khiến bất cứ ai thưởng thức cũng đều thích mê.

Ngoài kem dừa còn có Kem bơ: 30k/phần.

Kem bơ ăn lạ miệng, bơ được nghiền nhuyễn ko trộn đường hay sữa nên ăn với kem là ngọt vừa ngon luôn. Bơ tươi, béo béo với kem ăn đã lắm luôn. sinh tố bơ bên dưới nguyên chất không bị quá ngọt ăn cùng viên kem bên trên là vừa luôn. Bơ ở quán dùng là bơ Đắk Lắk siêu béo bao ngon, phía trên còn có topping dừa sợi bào nhuyễn nữa “ăn bá chấy” luôn í.

Kem bơ ở đây phải nói “ăn ngán” luôn đấy mà chỉ 30k/phần thôi, nhìn thì không hấp dẫn lắm nhưng mà vị thì rất ngon, kem màu trắng chính là kem dừa, mềm mịn, vừa thơm mùi dừa vừa thơm mùi sữa tươi kết hợp với bơ xay nhuyễn vừa thơm vừa béo ngất ngây.

Quán còn bán cho những bạn muốn mang về và ship tận nơi cho các bạn thưởng thức những ly kem bơ và kem dừa đấy nhé.

Không gian quán nhỏ, không gian thoáng mát, dễ thương.

Quán mặc dù có không gian nhỏ nhưng thu hút rất nhiều khách nhé, vị đậm đà của kem dừa, và kem bơ, nên không có gì khi ở đây buổi ngày và buổi tối khách luôn ghé quán.

KEM DỪA THÁI

Đ/c: 246 Lê Văn Thọ, P.11, Quận Gò Vấp

Tel: 0901346117

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục