Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Kem, Trà Sữa, Ăn Vặt Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V265883
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2019
Hết hạn
24/04/2020
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0932737289
Điện thoại
0932737289
Email
Địa chỉ
0932737289
Nội dung chi tiết

Đ/c: 359 Nguyễn Thị Nhỏ, P.16, Quận 11

Facebook: Kem High Kool

Tel: 0984255695 - 0932737289

Bạn yêu thích vị kem tươi mềm mịn và mát lạnh? Bạn đang tìm một điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè hoặc hẹn hò cùng “người ấy”? Nếu vậy, Kem High Kool là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Đến đây, bạn sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm những vị kem vô cùng thơm ngon, độc đáo trong một không gian trẻ trung, hiện đại và cực kỳ thoải mái.

Đến Kem High Kool thưởng thức những “tuyệt phẩm” của kem là lựa chọn số 1 của bạn trẻ có chút mơ mộng và vị giác tinh tế. Kem ở đây rất ngon, chất lượng và hương vị tuyệt hảo, làm say lòng mọi thực khách và níu chân những người sành ăn. Mỗi viên kem có màu sắc và hương vị đặc trưng theo như tên gọi. Thử thưởng thức một chút thôi, vị đậm đà đã chinh phục vị giác của bạn rồi. Một ly kem ngon mát lạnh giữa trưa Sài Gòn oi bức như một liều tiên dược cho tinh thần của bạn, để luôn sảng khoái, vui tươi và tràn trề năng lượng.

Khác biệt đặc trưng của Kem High Kool với các quán kem khác là Kem High Kool chuyên phục vụ các loại kem được chế biến từ nguyên liệu tươi 100% tự nhiên đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thực đơn kem của Kem High Kool khá đa dạng. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn cho mình các loại kem với nhiều hương vị khác nhau: kem dừa, kem xoài, kem bơ, kem coffee... Những muỗng kem mềm mịn, ngọt ngào, mát lạnh không chỉ giúp xua tan ngày nắng mà còn giúp cho những cuộc vui của bạn thêm thi vị, hứng thú.

Dù đã xuất hiện lâu nhưng Bingsu vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Bingsu hay còn được gọi là kem tuyết Hàn Quốc đã chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo mọi người từ các bé nhỏ, thanh niên đến những người lớn tuổi. Một tô bingsu thoạt nhìn đã thấy có cảm tình không chỉ hấp dẫn bởi thị giác mà còn hấp dẫn bằng vị giác. Hương vị kem nhà làm, topping và trái cây luôn được đảm bảo tươi mới mỗi ngày đảm bảo sẽ quyến rũ những vị khách khó tính nhất. Quán hiện có các loại bingsu như: bingsu dâu, bingsu chocolate, bingsu dâu + dừa, bingsu đào + dâu...

Ngoài kem ra thì bạn còn có thể thưởng thức các thức uống mát lạnh khác như: Cafe, Trà, Trà sữa... Gọi cho mình một ly nước cùng ly kem, buổi trưa nóng nực sẽ bị đánh bay bởi sự mát lạnh từ Roon Coffee.

Trong không gian mát mẻ rộng rãi, những nhóm bạn và gia đình ngồi quấn quýt bên nhau, tỉ tê chuyện trò, cười đùa vui vẻ. Giữa sự đông vui của quán, vẫn có được chốn riêng rất yên tĩnh dành cho bạn, một góc riêng để bạn tận hưởng khoảng không của mình.

Các nhân viên trẻ trung, vui vẻ của Kem High Kool không chỉ phục vụ bạn một cách chu đáo, nhiệt tình mà còn tham gia giao lưu, chuyện trò rất thú vị với khách, cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái khi đến đây.

** Menu Tham Khảo

Kem High Kool

Đ/c: 359 Nguyễn Thị Nhỏ, P.16, Quận 11

Tel: 0984255695 - 0932737289

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục