Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Bò Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V194572
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
632
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
LẨU BÒ CÔ HAI
Điện thoại
02838626224 - 0903992997
Email
Địa chỉ
58/1 Đồng Nai, P.15, Quận 10
Nội dung chi tiết

LẨU BÒ CÔ HAI

Đ/c: 58/1 Đồng Nai, P.15, Quận 10 

Tel: 02838626224 - 0903992997

Những bữa ăn xôm tụ, sôi nổi bên gia đình hoặc bạn bè không thể thiếu một nồi lẩu nghi ngút khói, tha hồ để bạn nhúng rau, nhúng thịt. Nguyên liệu tươi được làm chín tại chỗ không chỉ ngon lành, nóng sốt, mà còn giàu giá trị dinh dưỡng nữa. Diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu cùng bạn một không gian ẩm thực khá lý tưởng, không chỉ nổi tiếng về các thể loại lẩu, mà còn rất nhiều món ngon khác, với mức giá cực ưu đãi – Lẩu Bò Cô Hai.

Thưởng thức lẩu bò tại Lẩu Bò Cô Hai, bạn sẽ được nếm thử phần nước dùng đậm đà cùng các thành phần ăn tươi ngon, đậm đà hương vị đặc trưng của lẩu bò bổ dưỡng.  Hy vọng đây sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị "tinh túy" của món ăn.

Đến với món chính Lẩu bò , bạn sẽ ấn tượng ngay với một nồi nước dùng có hương thơm và mùi vị vô cùng tinh tế, đặc sắc.  Nguyên liệu chính cho món lẩu này là thịt bò được thái mỏng. Thịt bò nhúng chỉ cần tai tái, thấm đẫm vị chua cay từ nước dùng, chấm thêm một ít mắm ớt và ăn kèm phở, đơn giản thôi nhưng ngon “quên cả lối về”.

Lẩu ở đây chinh phục thực khách bởi nước dùng và độ tươi ngon tuyệt vời của các nguyên liệu nhúng lẩu. Nước dùng được nấu với công thức gia truyền với vị ngọt thanh, hòa quyện với độ ngọt của nấm và hải sản khiến người dùng cảm thấy khoan khoái, dễ chịu.

Bò Nhúng Hèm với hương vị ngọt thanh, dịu nhẹ của thịt bò, phần nước me với hương vị đậm đà, mang hương vị lạ miệng làm nên một món ăn vô cùng độc đáo. Khi phần nước hèm sôi sục, nhúng miếng thịt bò vào phần nước hèm đặc sánh, bạn đã có thể cảm nhận được phần nào sự thú vị của món ăn này. Bò nhúng hèm được ăn kèm cùng rau muống và nước chấm đậm đà. Thưởng thức một miếng, bạn sẽ muốn thưởng thức đến miếng thứ hai và mãi không cảm thấy ngán. 

Có lẽ bạn đã từng ăn qua rất nhiều món mà thịt bò là nguyên liệu nấu chính, nhưng nhất định bạn sẽ vô cùng hài lòng với hương vị ngon tuyệt từ món bò hầm tiêu xanh.  Món bò nấu tiêu chinh phục người ăn với hương thơm nồng từ tiêu xanh hòa quyện với mùi thơm từ thịt bò nóng hổi. Khi ăn, đặt nồi bao tử hầm tiêu xanh lên bếp lẩu ăn cùng rau mồng tơi. 

Bò phi lê cuốn cải bẹ xanh là một món ăn đầy màu sắc, ngon mắt và hấp dẫn với đầy đủ các loại gia vị từ chua, cay, mặn, ngọt, chát cùng với hương thơm đặc trưng của nấm hương chắc chắn sẽ làm hài lòng những người thân yêu của bạn đấy.

Với chả giò Cô Hai chiên giòn này, bạn vẫn có được độ giòn hấp dẫn của chả giò truyền thống, phần nhân từ thịt và tôm thấm vị, dùng cùng ít nước mắm pha chua cay sẽ rất ngon.

Đến với Lẩu Bò Cô Hai thực khách có thể tìm thấy những món ngon từ dân dã đến đặc sản được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tâm huyết và tài ba. Đặc biệt là  Lẩu Bò Cô Hai chuyên về các món ngon bò, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bên cạnh đó, Lẩu Bò Cô Hai còn phục vụ các món nướng tại bàn không khói thơm ngon hấp dẫn không kém. Trong những ngày thời tiết se lạnh mà được ngồi trước nồi nướng thơm ngon, bốc khói nghi ngút thì thật là tuyệt vời.

 Lẩu Bò Cô Hai là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, những buổi tụ tập bạn bè với những giây phút thư giãn thoải mái và đáng nhớ với những ưu điểm nổi trội: dễ tìm, có chỗ đậu xe, có thang máy, rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ WiFi miễn phí, các phòng tiện nghi đầy đủ,món ăn ngon, giá cả bình dân…

Bước vào bên trong quán ăn, thực khách sẽ ấn tượng với lối bày trí của quán. Quán ăn gồm 2 tầng, tầng trệt với chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát.

Nhà vệ sinh sạch sẽ

Món ăn ngon, cung cách phục vụ ân cần, thực đơn hợp ý - chính là những đặc trưng mà bạn khó quên khi đến với Lẩu Bò Cô Hai

LẨU BÒ CÔ HAI

Đ/c: 58/1 Đồng Nai, P.15, Quận 10 

Tel: 02838626224 - 0903992997

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục