Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Cá Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V324637
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2019
Hết hạn
05/12/2020
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0931909189
Điện thoại
0931909189
Email
Địa chỉ
0931909189
Nội dung chi tiết

QUÁN LẨU CÁ THANH TRÚC

Đ/c: 473 Tô Hiến Thành, P.13, Quận 10

Tel: 0902767288 - 0931909189

Giờ mở cửa: 10h - 24h

Nhận đặt hàng Goviet, Grab, Now, Baemin...

Ở Sài Gòn có rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng và lẩu là một những món đặc sắc và lý tưởng bạn bè họp mặt để thưởng thức chung. Note liền quán lẩu cá cực nổi tiếng ở Sài Gòn mà bạn nhất định phải ăn thử.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tọa lạc trên đường Tô Hiến Thành, P.13, Quận 10, Lẩu Cá Thanh Trúc sở hữu vẻ ngoài khá khiêm tốn cũng như cái tên của quán rất đơn giản, dễ nhớ - Lẩu Cá Thanh Trúc nằm tại số 473, đến đây, thực khách sẽ được trải nghiệm một không gian ẩm thực gần gũi, thân quen với thực đơn món ngon dân dã vừa túi tiền.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Quán chuyên phục vụ các món lẩu, món chiên xào... đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn. Còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại với đủ thứ như cá, bò, nấm, rau củ… các bạn nhỉ!

Trong hình ảnh có thể có: món ănTrong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đến với Lẩu Cá Thanh Trúc, thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn vô cùng hấp dẫn với thực đơn trên một trăm món ăn đa dạng và phong phú từ các loại: mực, tôm, cá, bò, heo, gà... với nhiều thể loại đặc sắc bao gồm: nướng, chiên, xào, hấp, rang muối, lẩu...

Trong hình ảnh có thể có: bàn và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nói về món Lẩu sẽ có nhiều loại lẩu khác nhau: Lẩu cá, Lẩu mực, Lẩu tôm, Lẩu Thái... với hương vị tươi ngon và giàu giá trị dinh dưỡng luôn được nhiều thực khách yêu thích. Mang đến hương vị biển cả vào trong set ăn hấp dẫn của bạn, vị nước lẩu trong ngọt, thơm, được nấu từ xương ống cùng hải sản có vị ngọt tự nhiên, thêm chút cay cay thơm thơm của sả, ớt... hấp dẫn.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ăn, mọi người đang ngồi, bàn, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngồi bên nồi lẩu bốc khói nghi ngút, lan tỏa hương thơm ngào ngạt với vị ngọt của cá, vị chua cay dậy hương vị các nguyên liệu gia giảm. Nồi lẩu bắc ra, thực khách nhanh tay gắp một miếng thịt cá tươi ngon nhúng vào nồi lẩu đang sôi, nhúng cho chín tới, rồi chấm ngập vào bát nước chấm gia vị chanh ớt được nhà hàng chuẩn bị trước, món ăn dường như đánh thức mọi giác quan của thực khách, ăn một lần rồi nhớ mãi

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tuyệt đỉnh Lẩu cá lẩu Thái. Hương vị rất đậm đà. Nước lẩu được nêm nếm vừa miệng không quá chua cũng không quá ngọt rất ngon. Ai đã một lần nếm thử thì sẽ Một phần lẩu có đầy đủ thịt, cá, tôm, mực, nghêu, cá viên đầy ấp một dĩa vung. Nguyên liệu được sử dụng đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng và luôn tươi sống. Tất cả Thịt, cá, hải sản, rau... đều được mua mới mỗi ngày.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Menu Lẩu đa dạng các món từ lẩu các loại cá đến lẩu ếch, lẩu lươn...khách có thể gọi tùy theo sở thích của mình. Hoặc bạn muốn thưởng thức nhiều loại thì đã có lẩu thập cẩm.

Không có mô tả ảnh.

Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! Lẩu Cá Thanh Trúc có không gian thoáng mát, an ninh, quán có không gian rộng rãi nên thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè. Khi đến Lẩu Cá Thanh Trúc có chỗ đậu xe riêng nên các bạn yên tâm sợ sẽ không có chỗ gửi xe nhé, quán được trang bị bàn ghế mang phong cách bình dân, thân thiện và thoải mái.

Giữ xe có thẻ miễn phí. Nhân viên nhanh nhẹn hục vụ nhiệt tình. Giá cả rất hợp lý. Đồ ăn lại ngon thì còn lí do gì mà không nhanh chân đến ngay Lẩu Cá Thanh Trúc.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và đám đông

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, đám đông và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứngTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

QUÁN LẨU CÁ THANH TRÚC 

Đ/c: 473 Tô Hiến Thành, P.13, Quận 10 

Tel: 0902767288 - 0931909189

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục